Tin mới

Kinh hoàng phát hiện nhiều phần thi thể người trong bụng cá sấu

Thứ hai, 09/06/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều phần thi thể được cho là của một người đàn ông 62 tuổi đã được phát hiện trong bụng một con cá sấu sau khi con cá sấu này bị bắn chết.

(Tinmoi.vn) Nhiều phần thi thể được cho là của một người đàn ông 62 tuổi đã được phát hiện trong bụng một con cá sấu sau khi con cá sấu này bị bắn chết.

 

Hãng AFP dẫn nguồn tin từ cảnh sát Australia cho biết, ông lão 62 tuổi bị cá sấu tấn công vào ngày 8/6 khi đang đi trên một chiếc thuyền tham quan cùng vợ, con trai và con dâu tại công viên quốc gia Kakadu, thuộc vùng Lãnh thổ Bắc Úc.

Vụ tai nạn hãi hùng diễn ra khi một con cá sấu bất ngờ tấn công và kéo ông lão khỏi chiếc thuyền trước sự chứng kiến của cả gia đình.

Kinh hoàng phát hiện nhiều phần thi thể người trong bụng cá sấu

Tính đến thời điểm này của năm 2014, đã có 66 vụ cá sấu tấn công người trên khắp thế giới

Cảnh sát và các chuyên gia cá sấu ngay lập tức tiến hành truy lùng con cá sấu.

Cảnh sát đã bắn chết hai con cá sấu. Một trong số hai con này dài đến 4,7m và một số bộ phận thi thể con người được phát hiện trong bụng con cá sấu này. Các nhân viên bảo vệ phát hiện con cá sấu cách nơi người đàn ông gặp nạn khoảng 1,5 km. Vì vậy, họ nghi ngờ đây chính là phần thi thể người đàn ông đó. 

Cảnh sát viên Andrew Hocking thuộc lực lượng cảnh sát Lãnh thổ Bắc Úc cho biết sẽ phải tiếp tục tiến hành nhận diện phần thi thể trong bụng cá sấu để xác nhận chính xác có phải là của ông lão 62 tuổi hay không.

Đây là trường hợp thứ hai trong năm nay cá sấu tấn công người tại công viên Kakadu. Hồi tháng 1, cá sấu tấn công một cậu bé 12 tuổi khiến cậu thiệt mạng và một thiếu niên khác bị thương khi bọn trẻ đang bơi trong một hồ nước ở công viên.

Vùng Lãnh thổ Bắc Úc có nhiều cá sấu và số lượng cá sấu tại đây không ngừng gia tăng sau khi luật liên bang đưa chúng vào danh sách những động vật mà con người cần bảo vệ từ năm 1971.

Chính quyền Úc ước tính có đến 75.000-100.000 con cá sấu tại vùng Lãnh thổ Bắc Úc, đạt số lượng lớn nhất trong cả nước.

Theo dữ liệu thống kê quốc tế CrocBITE của đại học Charles Darwin (Úc), cho đến thời điểm này trong năm 2014 có đến 66 vụ cá sấu tấn công chết người trên toàn cầu.

 

Yên Yên (Theo AFP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news