Tin mới

Kpop hot tuần qua: Lisa vừa solo, MV BTS lọt top trở lại; Red Velvet lại lập thành tích; Hyunjin hẹn hò Karina (aespa)?

Thứ hai, 13/09/2021, 09:20 (GMT+7)

Kpop tuần qua: Lisa vừa solo, MV BTS lọt top trở lại; Red Velvet lại lập thành tích; Hyunjin hẹn hò Karina (aespa)?

Thành tích của Lisa (Blackpink) sau khi ra mắt solo với LALISA

LALISA chỉ sau 1 ngày phát hành đã có tới hơn 70 triệu lượt xem và 5,3 triệu lượt thích. Chưa tròn 1 ngày, đây là MV do nghệ sĩ nữ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất Youtube, vượt cả ME của Taylor Swift.

LALISA nhanh chóng lên trending #1 Youtube Worldwide và ở 89 quốc gia khác, trong đó có tổng cộng 35 quốc gia đạt #1, đồng thời càn quét #1 iTunes 65 quốc gia. MV đạt 291,7 nghìn lượt streams và 131,6 nghìn lượt nghe độc quyền trên Melon.

Butter của BTS bất ngờ trở lại No.1 Billboard Hot 100

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Butter của BTS bất ngờ quay trở lại No.1 đầy bất ngờ sau 4 tháng phát hành, từ hạng 7 lội ngược dòng và giành lấy hạng 1 từ Stay - ca khúc đình đám của Justin Bieber và The Kid LAROI. Đây đã là tuần thứ 10 ca khúc này lọt top Billboard. Nguyên do của sự comeback này là bởi bản remix Butter với sự góp mặt của Megan Thee Stallion ngày 27/8 vừa qua.

Lucas (NCT) bị hủy lịch trình tại Trung sau scandal tình ái, ảnh hưởng đến cả WayV

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lucas được sắp xếp bay từ sân bay Quốc tế Incheon lúc 1:55 chiều ngày 10 đến sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải tuy nhiên sau đó lịch trình đã bị hủy. Đồng thời, các thành viên WayV cũng chung “số phận” do scandal của thành viên Lucas. Hiện tại, chưa thể xác nhận được lịch trình của cả nhóm khi các khó khăn liên tiếp xảy ra.

Hyunjin (Stray Kids) vướng tin đồn hẹn hò với Karina (aespa)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyunjin đã vô tình để lộ ảnh màn hình khóa điện thoại trên show và nhiều người tin rằng đó là tấm selfie của thành viên Karina Nhóm Aespa. Nhiều đoạn tin nhắn trùng nội dung của cả hai như nickname, phong cách nhắn tin hay việc cùng đề xuất ca khúc Your Dog Loves You, cùng đăng ảnh hoa hướng dương... Hyunjin đã phủ nhận tin đồn, đăng tải màn hình khóa điện thoại để chứng minh.

Red Velvet trở thành nghệ sĩ nữ SM nhanh nhất có MV đạt 300 triệu view

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngày 9/9, MV Psycho của Red Velvet đã đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube. MV được phát hành vào 23/12/2019 và sau 1 năm 8 tháng ra mắt, Psycho trở thành ca khúc thứ hai của Red Velvet chạm mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube. Psycho của Red Velvet là MV đạt 300 triệu view nhanh nhất của một nghệ sĩ nữ nhà SM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kpop SM YG