Tin mới

Kỳ diệu chú chó hoang giải cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi khỏi đàn chó dữ

Thứ ba, 05/05/2015, 14:57 (GMT+7)

Một con chó hoang đã cứu một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên cạnh thùng rác khỏi sự tấn công của đàn chó khác tại quận Muang, tỉnh Chon Buri, Thái Lan.

Một con chó hoang đã cứu một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên cạnh thùng rác khỏi sự tấn công của đàn chó khác tại quận Muang, tỉnh Chon Buri, Thái Lan.

Tin tức trên báo Bangkok Post ngày 5/5 cho biết, chú chó "anh hùng" đã can đảm chống lại cả đàn chó dữ để cứu một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi cạnh thùng rác, trước cửa một ngôi nhà ở khu chung cư Pattana Villa, quận Muang, tỉnh Chon Buri.

Chú chó Nom Sod đã hành động như một anh hùng khi giải cứu bé sơ sinh khỏi nguy hiểm.

Noi Phongsakorn (63 tuổi), người chứng kiến sự việc, kể lại rằng ông ông thấy hai con chó hoang đang cắn nhau để giành giật một vật gì đấy cạnh thùng rác.

“Đầu tiên tôi tưởng chúng tranh con búp bê, nhưng khi nghe tiếng khóc, tôi mới biết đó là một bé gái. Một con chó khác tên Nom Sod đã lao vào cố gắng cứu đứa bé bằng cách tha đứa bé ra khỏi đám chó đang cắn nhau khoảng 10 mét và đặt tại đó. Nó đã hành động như một anh hùng”, anh nói.

Ông Noi sau đó đã gọi lực lượng cứu hộ đến. Bé gái sơ sinh (nặng chỉ 2 kg) được an toàn dù cũng bị một vài vết cắn. Camera an ninh cho thấy một phụ nữ được cho là mẹ của đứa bé đã ở gần khu vực ông Noi phát hiện ra bé.

Bé gái chỉ nặng 2kg nhưng đã được an toàn.

Câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm lớn của độc giả với hàng trăm ý kiến.

“Thật đáng xấu hổ khi trên đời còn có những bậc cha mẹ có thể bỏ rơi con mình như thế. Cũng may em bé đã được con chó cứu sống”, độc giả Aekkaphot Saelo bình luận.

 

Yên Yên (Bangkok Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh hùng