Tin mới

Kỳ Duyên làm thơ ngầm xác nhận đã có tình yêu, dân mạng réo tên Minh Triệu

Thứ tư, 18/12/2019, 20:22 (GMT+7)

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh chân dung xinh đẹp trên Instagram. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại hướng đến bài thơ ngẫu hứng đính kèm của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Bài thơ do Kỳ Duyên ngẫu hứng sáng tác có nội dung như sau: 
"Hỡi cô em gái môi đỏ hây hây

Không biết em đã có người thương chưa

Anh hỏi thì em xin thưa

Người thương chưa có nhưng 'yêu' có rồi".


Mặc dù dán mác "just for fun", nhưng Kỳ Duyên vẫn được cho là đang khẳng định bản thân là "hoa có chủ". Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa một lần nói ra, nhưng ai nấy đều tin thời gian qua mỹ nhân Nam Định hẹn hò với đàn chị Minh Triệu.

Trước đó, trong dịp sinh nhật của Minh Triệu tại Bali vừa qua, món quà Kỳ Duyên giành tặng Minh Triệu là chiếc túi xách mang thương hiệu đắt đỏ Dior.

Được biết, giá chiếc túi Dior này lên tới hàng trăm triệu đồng. Phải yêu quý Minh Triệu thế nào thì Kỳ Duyên mới không tiếc tay chi một số tiền lớn tặng người bạn thân thiết.

Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, 2 mỹ nhân còn công khai những dòng viết tựa ngôn tình dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Có thể thấy, Minh Triệu và Kỳ Duyên không còn e ngại trong việc thể hiện tình cảm khi ở bên nhau. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ tháng 12/2018. Thời điểm đó, cả 2 đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, về sau, cặp đôi đã mạnh dạn công khai tình cảm bằng cách thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, diện đồ đôi đi với nhau. Ngày 14/2, cả hai còn tặng nhau những món quà ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news