Tin mới

Hình ảnh cay khóe mắt của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mất mẹ

Thứ ba, 13/07/2021, 09:43 (GMT+7)

Hơn 1 năm không có mẹ bên cạnh, con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie giờ đây đã có cuộc sống mới nhưng vẫn khiến nhiều người rơi nước mắt.

Cách đây hơn 1 năm, thông tin cố diễn viên Mai Phương ra đi vì bệnh tật đã khiến showbiz Việt không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh đó, sự mất mát của Mai Phương còn để lại nỗi niềm trăn trở khi cô con gái nhỏ của Lavie - con chung của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sẽ sống ra sao.

Mẹ con diễn viên Mai Phương (ảnh FBNV)
Mẹ con diễn viên Mai Phương (ảnh FBNV)

Thời gian sau khi mẹ mất, việc nuôi dưỡng bé Lavie từng là đề tài khiến dư luận xôn xao. Sau thời gian ồn ào, dưới sự ủy quyền của của bố đẻ Phùng Ngọc Huy, bé Lavie đang được 2 bảo mẫu chăm sóc trong thời gian chờ đợi bố hoàn tất thủ tục đón bé sang Mỹ định cư.

Nụ cười tỏa nắng của Lavie (ảnh FBNV)
Nụ cười tỏa nắng của Lavie (ảnh FBNV)

Thấm thoắt đã hơn 1 năm trôi qua, cuộc sống của bé Lavie mới đây đã được cập nhật trên trang cá nhân của bảo mẫu. Theo đó, trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, bé Lavie được chăm sóc rất chu đáo, cô bé đã lớn phổng phao, đôi chân dài miên man và có nụ cười tỏa nắng. 

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ, bé Lavie rất muốn đi bơi nhưng do đang trong thời gian giãn cách nên cả nhà đã chiều chuộng bé bằng việc làm hồ bơi mini ở nhà. Nhìn biểu cảm hạnh phúc kia có thể thấy Lavie có cuộc sống khá bình yên, thoải mái và ngập tràn tiếng cười, vì vậy mọi người có thể yên tâm.

Hình ảnh cay khóe mắt của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mất mẹ - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Phùng Ngọc Huy để lại lời khen ngợi con gái dễ thương, còn trêu con đã "mất hàng tiền đạo" vì hai răng rửa đang thay. Trong bộ đồ nàng tiên cá, trong Lavie vô cùng sảng khoái và thích thú khi được đi bơi. 

Hình ảnh cay khóe mắt của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mất mẹ - Ảnh 2

Ngoài những lời khen ngợi con gái Mai Phương, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh của bé khi còn nhỏ nhưng đã sớm mồ côi mẹ. Nụ cười kia là nụ cười của sự vô tư, hồn nhiên khi em chưa biết rằng mình đã mãi không còn mẹ bên cạnh. 

Hình ảnh cay khóe mắt của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mất mẹ
Hình ảnh cay khóe mắt của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mất mẹ

Được biết, theo tâm sự của bảo mẫu, trong suốt thời gian hậu tang lễ của cố diễn viên Mai Phương, người chị thân thiết Ốc Thanh Vân đã giữ đúng lời hứa, thường xuyên gặp gỡ và đưa Lavie đi chơi. Trong thời gian được bảo mẫu chăm lo, Phùng Ngọc Huy sẽ theo dõi con gái từ xa.

Trước đó, nam ca sĩ từng tâm sự với Thúy Nga rằng ước mơ lớn nhất của anh chính là được đón con gái sang Mỹ sống cùng. Hiện tại dù không bên cạnh nhưng anh vẫn luôn dõi theo, chu cấp chi phí sinh hoạt cho bé tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news