Tin mới

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý U50 nhan sắc vẫn không thua kém Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 26/08/2020, 15:13 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Trương Ngọc ánh bên Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng vợ diễn viên Bình Minh khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh mặc váy ôm ngắn cùng hội bạn thân là bà xã diễn viên Bình MinhHoa hậu Hà Kiều Anh. Có thể thấy, dù đã bước sang U50 nhưng nhan sắc của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều người xốn xang.

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh xinh đẹp bên hội chị em.

Dù chụp bất kỳ góc nào thì nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Đây không phải lần đầu tiên hội chị em bạn thân của Trương Ngọc Ánh hội ngộ cùng nhau. Họ luôn xuất hiện bên nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Có thể thấy, ngoài việc chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc thì thường xuyên gặp mặt nhau cũng là niềm vui của những mỹ nhân này.

Những lần hội chị em thân thiết của Trương Ngọc Ánh hội tụ cùng khoe nhan sắc xinh đẹp.

Bước sang tuổi 43, Trương Ngọc Ánh vẫn xinh đẹp không hổ là "gái một con trông mòn con mắt". Đặc biệt, nữ diễn viên "Hương Ga" không kém hơn nhan sắc của tình mới của người yêu cũ là Hồ Ngọc Hà một chút nào.

Dù đã U40 nhưng nhan sắc của tình cũ Kim Lý không thua kém Hà Hồ.

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn mà về nhan sắc. Đặc biệt, cô nàng cùng sở hữu thân hình nóng bỏng không kém Hà Hồ. Cả Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh đều sở hữu nhiều điểm tương đồng nhau dù chênh lệch tuổi tác. Không chỉ là những người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí, hai người phụ nữ này còn từng đổ vỡ hôn nhân và có một người con. Thậm chí còn yêu cùng người đàn ông là Kim Lý.

Cả hai đều là những người phụ nữ quyền lực và yêu chung một người đàn ông là Kim Lý.

Thế nhưng, hiện tại mỗi người lại có cuộc sống riêng. Trong khi Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý và chuẩn bị đón con đầu lòng thì Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ là Diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, những cặp đôi này lại rất ít khi tiết lộ chuyện tình cảm của mình trước nơi đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news