Tin mới

Ngô Kiến Huy vội vàng báo tin sắp cho 'đứa con tinh thần' tiếp theo ra đời

Thứ tư, 26/08/2020, 15:59 (GMT+7)

Động thái mới đây cả Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian bị soi bằng chứng hẹn hò với hotgirl Ribi Sachi hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau thành công của lần comeback ở làng giải trí Việt với ca khúc "Truyền thái y" và nhận được thành công vang dội, Ngô Kiến Huy đã bắt đầu một sản phẩm âm nhạc thứ 2 để lấy lại vị thế của mình trong showbiz.

Ngô Kiến Huy chia sẻ sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đăng tải dòng chia  sẻ tin vui của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, chàng "Bắp" tiết lộ kế hoạch lộ diện "đứa con tinh thần" tiếp theo của mình. Đặc biệt, lần này anh sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc trong năm nay khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Ngô Kiến sẽ trở lại với 3 sản phẩm âm nhạc trong năm nay.

Ngô Kiến Huy được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt với những ca khúc như Giả vờ yêu, Nghi ngờ, Bí mật của hạnh phúc, Ngô Kiến Huy là tôi, ....Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ngô Kiến Huy bỗng vướng tin đồn có con với em gái của Ca sĩ Thanh Thảo. Sau đó loạt ồn ào đời tư không nhận con khiến anh chàng nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Sau thời gian bị vướng nhiều ồn ào đời tư, Ngô Kiến Huy bỗng 'mất tích' một thời gian. Sau khi trở lại, nam ca sĩ tham gia nhiều chương trình truyền hình và chưa từng ra bài hát nào mới trước cho đến khi "Truyền thái y" được xem là thành công nhất sau khi trở lại với công việc ca sĩ.

Hiện anh chàng đang là gương mặt đắt giá trong nhiều chương trình như "Sàn đấu ca từ", "Thách Thức Danh Hài", " Một trăm triệu một phút", ....

Dù cũng thành công trong nghệ thuật, Ngô Kiến Huy lại gặp nhiều ồn ào về chuyện tình cảm đời tư. Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành,...Mỹ nhân gần đây nhất là hotgirl Ribi Sachi. Dù lộ nhiều "dấu vết" hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm này.

Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò với hotgirl Ribi Sachi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news