Tin mới

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch

Thứ ba, 05/10/2021, 12:34 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những mỹ nhân Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... còn khiến dân tình xuýt xoa bởi giá trị tài năng cao ngất ngưởng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là tiểu hoa đán 9x xinh đẹp nhất Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là cái tên được săn đón hàng đầu. Tỷ lệ thuận với nhan sắc, tài năng của mỹ nhân Tân Cương cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc nhận giải Thị Hậu Kim ưng - một trong những giải thưởng danh giá nhất tại Trung Quốc. Đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân họ Địch đã đảm nhận vai trò đại ngôn cho 28 nhãn hàng.

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh

Hôn nhân không viên mãn, thế nhưng sự nghiệp và nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Cô nàng liên tiếp góp mặt vào các dự án phim ảnh đình đám, nguồn tài nguyên cũng ngày càng phong phú. 

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 2

Dương Mịch

Gia nhập làng giải trí vào năm 2003, Dương Mịch trở thành biểu tượng được không ít sao trẻ noi theo. Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Dương Mịch còn tạo tiếng vang trong địa hạt thời trang, làm đẹp. Cô từng lập không ít kỷ lục mở khóa tạp chí.

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 3
Lưu Diệc Phi

Không cần bàn cãi quá nhiều về nhan sắc cũng như tài năng của Lưu Diệc Phi. Kể từ khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ chưa có ai có thể vượt qua ranh giới tiên tử của cô. 

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 4
Cúc Tịnh Y

Là ngôi sao trẻ ít vướng ồn ào đời tư, Cúc Tịnh Y đang dần khẳng định vị thế của mình tại làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc của cô được truyền thông nước ngoài hết lời ca ngợi, thậm chí được gọi với danh xưng "mỹ nhân 4000 năm" có một.

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 5

Phạm Băng Băng

Tuy không hoạt động năng nổ trong showbiz, nhưng những gì mà Phạm Băng Băng để lại vẫn khiến công chúng trầm trồ. Cô được xem là "biểu tượng nhan sắc" xứ Trung. Ở độ tuổi ngoài 30, Phạm gia vẫn duy trì phong độ ổn định, visual kinh diễm.

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 6

Dương Siêu Việt

Tuổi trẻ tài cao - đó là câu nói chuẩn không cần chỉnh khi nói đến mỹ nhân 9X này. Tuy là idol lấn sân sang diễn xuất nhưng kỹ năng của cô được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 7

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát được cho là đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba trên đường đua nhan sắc. Xuất thân từ mảnh đất Tân Cương, nữ minh tinh gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, gương mặt sắc sảo.

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 8

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm được xem là nữ thần cổ trang thế hệ mới của Cbiz. Dù là ngôi sao "mới sáng" nhưng con đường đi lên của cô hoàn toàn bằng thực lực. 

Netizen bình chọn mỹ nhân có giá trị nhan sắc - tài năng nhất Cbiz: Nhiệt Ba - Lệ Dĩnh 'cọ' Dương Mịch - Ảnh 9

>>> XEM THÊM: Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news