Tin mới

Thống trị cả Cbiz, nhưng Angela Baby vẫn sợ 'tím người' khi đối mặt với nhân vật này

Chủ nhật, 10/10/2021, 16:45 (GMT+7)

Chia sẻ của Angela Baby khi gặp khách mới của chương trình Keep Running mùa 4 - Tập 4 bất ngờ hot trở lại.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng mảnh mai, Angela Baby hiện đang được xem là "tượng đài nhan sắc" của showbiz Hoa ngữ. Không can thiệp dao kéo, đời sống hôn nhân lẫn công việc viên mãn. Bà xã Huỳnh Hiểu Mình được xem là đại diện cho người phụ nữ hiện đại được nhiều người hướng tới. Không chỉ xinh đẹp, chỉ số EQ cao "ngất ngưởng" cũng góp phần xây dựng thương hiệu của mỹ nhân này.

Thống trị cả Cbiz, nhưng Angela Baby vẫn sợ 'tím người' khi đối mặt với nhân vật này - Ảnh 1
Nhan sắc đẹp 'vượt thời gian' của Angela Baby
Nhan sắc đẹp 'vượt thời gian' của Angela Baby

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại pha xử lý vô cùng ấn tượng của Angela Baby trong tập 4 của show truyền hình đình đám Keep Running mùa 4. Theo đó, nội dung của tập phát sóng xoay quay chủ đề thời trang, Angela Baby đã được ekip chọn mặt gửi vàng để xuất hiện mở đầu với visual lộng lẫy, ấn tượng như nàng công chúa.

Khi ổn định chỗ ngồi, MC đã tiếp tục giới thiệu các khách mới tiếp theo. Lúc này đây, Angela Baby tỏ ra không thể "trấn tĩnh" nổi tinh thần khi siêu mẫu Hà Tuệ  xuất hiện. Đứng trước nhan sắc cực phẩm cũng như thái độ lễ phép của đàn em, nữ minh tinh 8x đã đứng dậy, ôm chầm lấy Hà Tuệ. Angela Baby thậm chí còn khẳng định, Hà Tuệ chính là người mà mình  sợ gặp nhất trong giới giải trí: Cô ấy vừa trắng vừa cao, khi đứng cạnh bên, tôi thấy mình vừa đen vừa thấp... Ngồi với người mình sợ gặp nhất.

Thống trị cả Cbiz, nhưng Angela Baby vẫn sợ 'tím người' khi đối mặt với nhân vật này - Ảnh 2
Angela Baby thú nhận, Hà Tuệ chính là người mà cô sợ gặp nhất trong giới giải trí
Angela Baby thú nhận, Hà Tuệ chính là người mà cô sợ gặp nhất trong giới giải trí

Là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất nhì Cbiz, chia sẻ thẳng thắn của Angela Baby đã khiến dân tình không khỏi bật cười. Một số cư dân mạng dành tặng lời khen cho màn "thú nhận" chân thành của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Nàng thơ Phương Đông của Victoria’s Secret - Hà Tuệ khiến dàn cast 'la hét' bởi visual xinh đẹp, đôi chân dài tít tắp, nuột nà
Nàng thơ Phương Đông của Victoria’s Secret - Hà Tuệ khiến dàn cast "la hét" bởi visual xinh đẹp, đôi chân dài tít tắp, nuột nà

Hà Tuệ được xem là nàng thơ Phương Đông của Victoria’s Secret, cô được xem là người mẫu có tầm cỡ nhất tại Đại lục. Sở hữu gương mặt sắc nét cùng đôi chân dài "đắt giá" khiến cô được các thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Ralph Lauren... chú ý. Cũng chính vì lý do này mà rất nhiều ngôi sao lớn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... hay như Angela Baby kể trên đều sợ "tím người" khi xuất hiện cùng người đẹp này.

Thống trị cả Cbiz, nhưng Angela Baby vẫn sợ 'tím người' khi đối mặt với nhân vật này - Ảnh 3
Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao khiến không ít mỹ nhân Hoa ngữ 'dè chừng', thậm chí lép vé khi xuất hiện bên Hà Tuệ
Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao khiến không ít mỹ nhân Hoa ngữ "dè chừng", thậm chí lép vé khi xuất hiện bên Hà Tuệ

>>> XEM THÊM: Fanpage 'bay màu', fan Tiêu Chiến lại tràn sang Weibo để ủng hộ idol: 'Không não' như fan Diệc Phàm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news