Tin mới

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý

Thứ tư, 09/06/2021, 12:13 (GMT+7)

La Vân Hi đã đăng lên Weibo của mình loạt poster mới của Lương Ngôn Tả Ý, vóc dáng mảnh mai, gương mặt góc cạnh khiến “con dân” rụng rời

Trong ngày hội chiêu thương của Đằng Tấn, trong khi các bộ phim khác đều nô nức tung trailer kèm theo poster thì Lương Ngôn Tả Ý chỉ nhỏ giọt với một chiếc poster. Như để bù đắp sự thiệt thòi cho người hâm mộ, mới đây, La Vân Hi đã đăng tải lên Weibo của mình loạt hình ảnh tình tứ bên cạnh nữ chính Trình Tiêu, kèm dòng trạng thái "Lê Trạch Lương mang cô ấy đến rồi đây".

Poster được Tencent tung ra vào ngày hội chiêu thương
Poster được Tencent tung ra vào ngày hội chiêu thương

Bên cạnh loạt khoảnh “tình bể bình” khiến netizen ghen tỵ, thì diện mạo của nam chính La Vân Hi lại được dân tình bàn tán nhiều hơn bao giờ hết. 

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 1

Có thể thấy, trong bộ ảnh mới đăng tải này, soái ca sinh năm 1988 gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, sống mũi dài miên man, cùng khí chất lịch lãm. 

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 2

Trước đây, khi có thông tin La Vân Hi sẽ bắt cặp cùng Trình Tiêu trong Lương Ngôn Tả Ý, không ít người đã bày tỏ sự hoang mang Lí do là bởi ngoại hình của mỹ nam họ La tương đối nhỏ con, còn Trình Tiêu lại khá cao ráo, khi cả hai đứng cạnh nhau, nam chính sẽ không tạo được cảm giác che chở cho bạn gái.

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 3

Với bộ tây phục lịch lãm, La Vân Hi dường như bị lọt thỏm và loạt khuyết điểm như bắp tay nhỏ, bả vai kém rộng cứ thế show ra. Dường như chưa thể hiện được hết “cái chất” mà đạo diễn muốn truyền tải.

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 4
Tạo hình của La Vân Hi khá 'khập khiễng' so với nữ chính
Tạo hình của La Vân Hi khá "khập khiễng" so với nữ chính

Cho đến hiện tại, nhiều người vẫn đồng ý rằng La Vân Hi và Trình Tiêu hoàn toàn không có một chút cảm giác couple nào, đồng thời lo lắng cho tình hình cân nặng của La Vân Hi. Liệu "thảm họa" thời Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương cùng Bạch Lộc có tiếp tục lặp lại?

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 5
La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 6

Một vài bình luận của Cnet:

La Vân Hi có thể tăng cân lên tí không? Trông càng ngày càng gầy.

Lỡ mà như thời Đường Mật thì...

Không ra miếng couple nào luôn ấy. Nam chính còn nhỏ con hơn nữ chính.

Ai đó lấy ô che cho chú Hi đi chứ sợ gió thổi chú bay đi quá!

La Vân Hi hợp với cổ trang hơn là tạo hình hiện đại 

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 7

Tuy tạo hình lần này có phần "khập khiếng" nhưng không thể phủ nhận được diện mạo "đỉnh của chóp" cùng khí chất ngời ngợi của La Vân Hi. Anh vẫn luôn duy trì phong thái ổn định trong trái tim người hâm mộ. Không ít Cnet kỳ vọng, tài tử sẽ sớm tìm được bạn diễn phù hợp cũng như cải thiện vóc dáng của mình.

La Vân Hi khoe khí chất nam thần trong Lương Ngôn Tả Ý - Ảnh 8
La Vân Hi trong ngày khai máy
La Vân Hi trong ngày khai máy

Lương Ngôn Tả Ý bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mộc Phù Sinh. Phim kể về Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu) – cô nàng luật sư trẻ tuổi và Lê Trạch Lương (La Vân Hi) - tổng giám đốc của một tập đoàn. Sau khi quen biết và gặp gỡ, cả hai hình thành cảm xúc lạ như đã biết nhau từ trước đó. Khi hàng loạt manh mối xuất hiện và những sự thật được phơi bày thì hóa ra cả hai cùng liên quan đến một vụ Tai nạn giao thông.

Lương Ngôn Tả Ý hiện vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

​Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news