Tin mới

4 lần gặp Việt Nam chỉ hòa và thua, HLV Malaysia tự tin tuyên bố: 'Lần này sẽ thắng'

Thứ tư, 09/06/2021, 11:53 (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Malaysia, HLV Tan Chang Hoe cho rằng kết quả của những lần đối đầu trước sẽ không làm ảnh hưởng đến quyết tâm của ông và các học trò ở trận đấu lần này.

Trước một đội tuyển Việt nam đang có phong độ và tinh thần thi đấu rất cao, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ tìm cách để đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc đối đầu tới.

Nhận xét về lối chơi của các học trò, ông Tan Cheng Hoe cho biết các cầu thủ Malaysia cần giảm bớt sai lầm cá nhân và tăng tính tập thể. 

Đội tuyển Malaysia trong buổi tập luyện trước thềm trận đấu với Việt Nam. Ảnh: Internet
Đội tuyển Malaysia trong buổi tập luyện trước thềm trận đấu với Việt Nam. Ảnh: Internet

Vị chiến lược gia của Malaysia nhận định Việt Nam luôn rất mạnh trong cách phản công. Thế nhưng chia sẻ với truyền thông nước nhà, ông lại dự định chính lối đá tấn công này để đối đầu với thầy Park. Theo ông, tấn công trước đội tuyển Việt Nam cũng là cách phòng ngự tốt nhất. 

"Điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu như một tập thể và tôi tin rằng đội hình ra sân có thể mang lại kết quả tích cực trong trận đấu này".

Trước đó, ông Tan Cheng Hoe cũng đã có màn "do thám" đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Al Maktoum. Ông cho biết lối chơi của Việt Nam không thay đổi so với màn so tài ở lượt đi tại Mỹ Đình. 

4 lần gặp Việt Nam chỉ hòa và thua, HLV Malaysia tự tin tuyên bố: 'Lần này sẽ thắng' - Ảnh 1

Trong 4 trận đấu gần đây nhất, Malaysia của ông Tan Chang Hoe chỉ hòa và thua. Họ thua đến 3 trận và chỉ có được 1 trận hòa. Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoa vẫn cho biết ông đã nắm được chiến thuật của thầy Park. Mấu chốt là các cầu thủ của ông phải tận dụng cơ hội.

Malaysia đang ở trong tình cảnh khó khăn trong cuộc đua giành chiếc vé vào vòng loại World Cup. Họ đang chỉ có được 9 điểm sau 6 lượt trận và chỉ còn hy vọng mong manh để cạnh tranh hai đầu bảng G. 

Vị chiến lược gia của Malaysia cho rằng thiếu vắng Quang Hải sẽ đem lại lợi thế cho đội bóng của ông. Ảnh: Internet
Vị chiến lược gia của Malaysia cho rằng thiếu vắng Quang Hải sẽ đem lại lợi thế cho đội bóng của ông. Ảnh: Internet

Dù vậy, HLV Tan Chang Hoe vẫn lên dây cót cho các cầu thủ. Ông cho rằng Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam để cố gắng cho đến những phút cuối cùng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news