Tin mới

Chỉ với 2 tấm hình, Lưu Diệc Phi lộ visual ‘chìm nghỉm’ trước Cúc Tịnh Y

Thứ ba, 08/06/2021, 19:29 (GMT+7)

Sau khi sự kiện Thập Quang Thịnh Điển kết thúc, từ khoá "Nhan sắc thiên tiên của Lưu Diệc Phi" gây bão khắp Weibo, nhưng phen này ekip PR quá đà rồi. 

Sự kiện Thập Quang Thịnh Điển kết thúc với cơn sốt truyền thông tại Trung Quốc. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Triệu Lộ Tư vẫn đang đắm chìm trong cơn "sốc visual" thì ở một diễn biến khác, Lưu Diệc Phi lại trở thành tâm điểm chê bai vì tạo hình già chát chúa, lộ nhiều khiếm khuyết nhan sắc. 

Điều đáng nói, ngay lúc này đây, trên Weibo xuất hiện dòng hashtag "Visual tiên khí của Lưu Diệc Phi". Điều này đã khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu, cho rằng ekip nữ diễn viên đã PR quá đà.

Visual của Lưu Diệc Phi tại thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển
Visual của Lưu Diệc Phi tại thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển

Dễ dàng nhận thấy, tại thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển, Lưu Diệc Phi xuất hiện với thiết kế cụp. Tuy ánh sắc nền nã đã tôn lên nước da trắng ngần nhưng lại để lộ nhiều khuyết điểm như bắp tay to. Layout trang điểm được dân tình cho là “có thù với thợ makeup” với lớp nền bợt bạt, đôi chần mày sắc sảo một cách thái quá. Chính những “lỗi nhỏ” này khiến tổng thể của nữ minh tinh vô cùng “dừ”.

Khí chất xuống dốc, nhan sắc kém thu hút, thậm chí là lộ 'vết tích thời gian'
Khí chất xuống dốc, nhan sắc kém thu hút, thậm chí là lộ "vết tích thời gian"
Cúc Tịnh Y với thần thái sang chảnh ngút ngàn
Cúc Tịnh Y với thần thái sang chảnh ngút ngàn

Trên Douban - diễn đàn thảo luận nổi tiếng của xứ Trung, một blogger đã chia sẻ 2 hình ảnh của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" và Cúc Tịnh Y. Một cuộc so kè nhan sắc chính thức xảy ra, blogger này nhận định, Lưu Diệc Phi không thể nào vượt qua dung mạo của của nàng "Mỹ nhân 4000 năm". Đặt hai tấm ảnh cùng chung góc máy, cùng chung cỡ cảnh, "Tiểu Long Nữ" để lộ nhan sắc già nua, nhiều dấu hiệu lão hoá, lép vế hoàn toàn so với đàn em kém 7 tuổi.

Ở một vài góc chụp, Lưu Diệc Phi thậm chí để lộ khuyết điểm bắp tay to
Ở một vài góc chụp, Lưu Diệc Phi thậm chí để lộ khuyết điểm bắp tay to

Không chỉ riêng ảnh trực tiếp tại sự kiện, kể cả hình ảnh mà studio tung ra cũng nhanh chóng được dân tình so sánh. Trong khi Lưu Diệc Phi khí chất có phần nhạt nhoà cách pose dáng “đơ như củi” thì Cúc Tịnh Y lại vô cùng nền nã sang chảnh. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Lưu Diệc Phi đã hoàn toàn đánh mất vị thế, nhan sắc không còn được như xưa.

Dáng pose khá 'lúa' của Lưu Diệc Phi
Dáng pose khá "lúa" của Lưu Diệc Phi
... đàn em lại vô cùng cuốn hút
... đàn em lại vô cùng cuốn hút

Một vài bình luận của cư dân mạng:

Nhan sắc thì hoàn toàn bình thường nhưng lại tự PR quá đà, ekip của Lưu Diệc Phi nên xem lại

Rõ ràng Lưu Diệc Phi có phần lép vế hơn Cúc Tịnh Y nhưng lại tự đề cao bản thân

Chả thấy tiên khí chỗ nào

Lớn tuổi hơn thì nhan sắc có phần kém hơn là chuyện bình thường, nhưng cái đáng để bàn là phải chăng ekip đã PR quá đà

Bạn nghĩ sao về nhan sắc này
Bạn nghĩ sao về nhan sắc này

Hiện tại, vấn đề nhan sắc của “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung. Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến tỏ ra bênh vực và cho rằng, ở độ tuổi 34, mỹ nhân họ Lưu sở hữu sắc vóc như vậy là điều đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: iFeng, Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news