Tin mới

Lại bị nữ đại gia 'bắt thóp' dĩ vãng, Vy Oanh lập tức đáp trả mạnh tay

Thứ sáu, 12/11/2021, 09:57 (GMT+7)

Cuộc đụng độ giữa Vy Oanh và nữ đại gia Bình Dương ngày càng gay cấn khi giọng ca "Đồng Xanh" tung chiêu quyết định.

Căng thẳng giữa Vy Oanh và nữ đại gia Bình Dương tiếp tục "leo thang" khi hai bên liên tục đôi co nhau qua mạng, người 8 lạng - kẻ nửa cân không ai chịu thua kém. Trong khi Vy Oanh bị tố "đẻ thuê", không dám xét nghiệm ADN thì nữ ca sĩ cũng không kém cạnh, yêu cầu con trai út của ai đó cũng phải xét nghiệm.

Lại bị nữ đại gia 'bóc' dĩ vãng, Vy Oanh lập tức 'vỗ mặt' tung chiêu lật đổ
Lại bị nữ đại gia "bóc" dĩ vãng, Vy Oanh lập tức "vỗ mặt" tung chiêu lật đổ

Sau khi nữ đại gia đồng thuận, sẵn sàng đứng ra xét nghiệm với điều kiện Vy Oanh cũng phải làm điều tương tự, nữ ca sĩ lại chơi bài "cùn". Bên cạnh đó, Vy Oanh còn bị tố quỵt nợ mua hột xoàn với số tiền 30.000 USD, công khai cả thời gian khất và trả nợ; Thuê người tới cắt cỏ, đi thu âm không trả tiền...

Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh FBNV)

Trước hàng loạt những tuyên bố một chiều, Vy Oanh cũng đã có đáp trả chính thức. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình sẽ không làm theo bất cứ yêu cầu nào từ người phụ nữ kia. Giọng ca "Đồng Xanh" tuyên bố như "vỗ mặt" rằng chỉ coi người đó là rác, khẳng định mọi thông tin người phụ nữ chia sẻ đều là vu khống, hạ nhục danh dự. Cơ quan điều tra sẽ là người làm rõ vấn đề này. 

Bài đăng tuyên chắc thắng của Vy Oanh (Ảnh chụp màn hình)
Bài đăng tuyên chắc thắng của Vy Oanh (Ảnh chụp màn hình)
Lại bị nữ đại gia 'bắt thóp' dĩ vãng, Vy Oanh lập tức đáp trả mạnh tay - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng có bài đăng cực gắt cho biết nhận được tin từ một người bạn thông báo mình bị réo tên, tạo nhân chứng giả để bôi nhọ danh dự. Liên quan đến việc quỵt tiền mua hột xoàn, Vy Oanh khẳng định cả đời chưa bao giờ phải đi mua như ai đó mà toàn chồng tặng. Sau tất cả, Vy Oanh chốt lại rằng mình chắc thắng 100%. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan