Tin mới

Hạ Vi lên tiếng về tin đồn lấy chồng, sinh con sau mối tình với Cường Đô la

Thứ năm, 14/05/2020, 16:44 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Hạ Vi đã trả lời những tin đồn về lấy chồng, sinh con trong thời gian ở ẩn.

Mới đây, Hạ Vi rục rịch hoạt động nghệ thuật trở lại sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Trong buổi trả lời phỏng vấn 2sao mới đây, tình cũ của Cường Đô la đã chia sẻ về khoảng thời gian ở ẩn.

Hạ Vi sẵn sàng tái xuất sau thời gian ở ẩn

Nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” cho biết trong thời gian ở ẩn, cô dành thời gian để chăm sóc bản thân và phụ giúp gia đình. Cô về nhà cùng mẹ ở Hải Phòng, chăm sóc gia đình và chuẩn bị những bữa ăn ngon.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con trong thời gian ở ẩn

Bên cạnh đó, Hạ Vi cũng lên tiếng về tin đồn mang thai và sinh con đầu lòng. Nữ diễn viên khẳng định hiện tại mình đang ‘ế’ bền vững, phủ nhận những tin đồn lấy chồng, mang thai và sinh con đồn đoán suốt thời gian qua.

Hiện tại, Hạ Vi cũng khẳng định mình đã mạnh mẽ, giỏi chịu đựng và trưởng thành hơn sau khi trải qua những vấp ngã, khó khăn. Nữ diễn viên đã sẵn sàng tái xuất sau 2 năm ở ẩn, sẽ tiếp tục với công việc mẫu ảnh, đóng phim và trau dồi và những kỹ năng cần thiết.

Hạ Vi từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất làng điện ảnh Việt với biệt danh "mỹ nữ vạn người mê". Cô từng trải qua mối tình đổ vỡ với Cường Đô la. Sau khi chia tay, Hạ Vi gần như mất tích khỏi showbiz và không ít lần xuất hiện với ngoại hình xuống sắc không phanh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news