Tin mới

Nữ thí sinh casting Rap Việt chiếm spotlight vì quá ngầu lộ loạt ảnh ngoài đời 'chất như nước cất'

Thứ năm, 22/04/2021, 11:41 (GMT+7)

Được camera ghi lại khoảnh khắc trong quá trình casting Rap Việt, hot girl và cũng là nữ thí sinh trong chương trình này nhanh chóng nhận được kỳ vọng tiến xa trong chương trình từ CDM.

Sau mùa đầu tiên vô cùng thành công, Rap Việt mùa 2 đã trở lại với khán giả và người hâm mộ khi chương trình đang diễn ra vòng casting, tuyển chọn thí sinh. Nếu như năm ngàoi, luọng thí sinh nữ khá ít ỏi thì năm nay, với sức ảnh hưởng rộng rãi của mình, chương trình đã thu hút một lượng lớn thí sinh nữ góp mặt.

Trong buổi casting mới nhất của chương trình, hình ảnh một cô gái đầy cá tính, chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh khác đã được ghi lại và nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ và khán giả. Với diện mạo chuẩn nữ rapper, nhiều người không khỏi mong chờ sự hiện diện của cô nàng này ở những vòng tiếp theo của chương trình.

Hình ảnh nữ thí sinh nhận được chú ý trong buổi casting Rap Việt mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh nữ thí sinh nhận được chú ý trong buổi casting Rap Việt mới đây. Ảnh: Internet

Được biết, cô gái này chính là một nàng hot girl, tên Darlene. Theo dõi hình ảnh ngoài đời của Darlene, nhiều người không khỏi chú ý bởi nhan sắc phảng phất nét đẹp phương Tây. Đặc biệt, thân hình cô nàng rất quyến rũ thế nhưng không phải quyến rũ theo phong cách "mình hạc xương mai" mà theo cách hoàn toàn ngược lại. Điều này tạo nên sự độc đáo, đầy cá tính cho nàng Hot girl này.

Darlene sở hữu thân hình quyến rũ theo một cách đặc biệt. Ảnh: FBNV
Darlene sở hữu thân hình quyến rũ theo một cách đặc biệt. Ảnh: FBNV

Không những sở hữu vẻ đẹp lạ, Darlene. còn rất có khiếu âm nhạc. Cô từng được nhiều người biết đến khi sở hữu giọng hát đầy cá tính, nội lực chính vì vậy, cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các phòng trà, mini bar trong vai trò là ca sĩ.

Nữ thí sinh casting Rap Việt chiếm spotlight vì quá ngầu lộ loạt ảnh ngoài đời 'chất như nước cất' - Ảnh 1
Nữ thí sinh casting Rap Việt chiếm spotlight vì quá ngầu lộ loạt ảnh ngoài đời 'chất như nước cất' - Ảnh 2
Darlene xinh đẹp ngoài đời. Ảnh: FBNV
Darlene xinh đẹp ngoài đời. Ảnh: FBNV

Với sức hấp dẫn của Rap Việt, cùng với đó là phong cách "cực chất", đầy cá tính của Darlene, nhiều khán giả không khỏi hy vọng cô nàng sẽ có những bước xa hơn trong chương trình. Đặc biệt, cô nàng hoàn toàn có thể góp phần tạo nên màu sắc mới cho Rap Việt mùa 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news