Tin mới

Trấn Thành sau loạt ồn ào: Diện mạo thay đổi ngoạn mục, thành công tìm lại ‘hào quang’ trong sự nghiệp

Thứ bảy, 27/05/2023, 20:26 (GMT+7)

Trấn Thành tái xuất showbiz sau quãng thời gian đối mặt với ồn ào.

Từ đâu năm đến nay, Trấn Thành trở thành tâm điểm nhận được quan tâm từ dư luận. Hàng loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn, bị kéo vào câu chuyện nợ nần hay thái độ không đẹp tại rạp phim... thu hút lượng lớn người quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, một bộ phận không nhỏ quyết định tẩy chay Trấn Thành. Suốt thời gian này, nam nghệ sĩ hạn chế hoạt động nghệ thuật lẫn mạng xã hội.

Trấn Thành liên tục vướng ồn ào thời gian qua
Trấn Thành liên tục vướng ồn ào thời gian qua

Gần đây, Trấn Thành rục rịch trở lại Vbiz bằng việc đảm nhận vai trò MC của 2 chương trình đình đám là Người Ấy Là Ai và Rap Việt. Thông tin với PV Báo Đại Đoàn Kết, NSX Người Ấy Là Ai cho rằng Trấn Thành không chỉ là người cầm trịch mà anh còn giữ vai trò cầu nối nữ chính - ban cố vấn và dàn cực phẩm.

Trong tập 1 của Người Ấy Là Ai 2023, Trấn Thành nhận về vô số khen ngợi bởi cách dẫn dắt hài hước nhưng vô cùng sâu sắc. Không ít khán giả cho rằng, việc Trấn Thành cầm trịch quyết định một phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình. Theo ghi nhận, sau ít ngày lên sóng, show hẹn hò do Trấn Thành làm MC lọt Top 1 Trending Youtube hơn 2,6 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Trấn Thành tại Người Ấy Là Ai tập 1
Trấn Thành tại Người Ấy Là Ai tập 1

Đáng chú ý, Trấn Thành trở lại mùa 5 của Người Ấy Là Ai với diện mạo khiến nhiều người bất ngờ. Nam nghệ sĩ để râu, diện mạo chuẩn một quý ông, thậm chí có ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ tăng cân đáng kể, đồng thời tỏ ra ngỡ ngàng. Không lâu sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng lý giải về ngoại hình khác lạ. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông xã Trấn Thành cho biết do đi quay phim nhiều nên bị tăng cân, đồng thời tiết lộ sẽ trở lại với bộ râu nhẹ. 

Sau Người Ấy Là Ai, Trấn Thành tiếp tục "oanh tạc" Rap Việt mùa 3. Đánh dấu vai trò cầm trịch show âm nhạc đình đám, Trấn Thành đổi mới gu thời trang độc lạ. Nếu như những mùa trước, anh chuộng những bộ vest bảnh bao, thì ở thời điểm hiện tại nam MC nhuộm tóc mái, đeo khuyên tai, phong cách cá tính hơn hẳn. 

Trấn Thành đổi mới gu thời trang độc lạ 'oanh tạc' Rap Việt mùa 3
Trấn Thành đổi mới gu thời trang độc lạ "oanh tạc" Rap Việt mùa 3

Giới chuyên môn đánh giá cao sự thay đổi về phong cách ăn mặc của Trấn Thành tại Rap Việt 3: "Trấn Thành đã biết lắng nghe lời khuyên của khán giả, phong cách này hoàn toàn phụ hợp với hơi hướng Underground  như Rap Việt".

Cũng có người cho rằng Trấn Thành đang thể hiện sự trách nhiệm với nghề: "Mỗi chương trình, Trấn Thành luôn biết cách thay đổi để hợp với thông điệp cũng như format. Anh không ngại để râu, thay đổi thời trang để phủ hợp. Thật sự ngưỡng mộ".

Trấn Thành sau loạt ồn ào: Diện mạo thay đổi ngoạn mục, thành công tìm lại ‘hào quang’ trong sự nghiệp - Ảnh 1
 

Trở lại sau ồn ào, Trấn Thành đang dần tìm lại "hào quang rực rỡ" của sự nghiệp. Được biết trong năm nay, một dự án điện ảnh có sự tham gia của nam nghệ sĩ là Đất Rừng Phương Nam sẽ ra rạp. Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá Trấn Thành là người tài năng, tâm huyết với nghề, dù mức cát-xê nhận được cho vai diễn là rất thấp so với thị trường nhưng Trấn Thành không nề hà. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thừa nhận, anh cũng sợ khán giả sẽ tẩy chay phim vì có sự tham gia của Trấn Thành.

Trấn Thành đang dần tìm lại 'hào quang rực rỡ' của sự nghiệp sau loạt ồn ào
Trấn Thành đang dần tìm lại "hào quang rực rỡ" của sự nghiệp sau loạt ồn ào

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news