Tin mới

Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ tên con trai đầu lòng trong buổi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ bảy, 12/01/2019, 09:08 (GMT+7)

Tối 11/1, Lâm Khánh Chi đã tổ chức bữa tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Tại đây cô hạnh phúc chia sẻ về con trai đầu lòng của mình.

Tối 11/1, Lâm Khánh Chi đã tổ chức bữa tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Tại đây cô hạnh phúc chia sẻ về con trai đầu lòng của mình.

Tối qua (11/1), Lâm Khánh Chi đã tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã tại một nhà hàng sang trọng. Người đẹp từng tiết lộ chỉ mời 200 khách nhưng cuối cùng số lượng khách tham dự vẫn nhiều hơn dự kiến. Trong lễ kỉ niệm, nữ ca sĩ chuyển giới tuyên bố sẽ tiếp tục kỉ niệm ngày cưới.

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm đám cưới hoành tráng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

 

Rất đông khách mời là bạn bè được mời tới dự lễ kỉ niệm này.

Trong buổi lễ, Lâm Khánh Chi tiết lộ thêm về con trai đầu lòng của mình. Bé có tên Kim Long, sau khi con cứng cáp hơn nữ ca sĩ sẽ công khai hình ảnh bé với khán giả. Đồng thời, Lâm Khánh Chi sẽ thay 5 bộ váy cưới cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng cho buổi tiệc kỉ niệm 1 năm vô cùng đặc biệt của mình.

Tại buổi kỉ niệm 1 năm ngày cưới của con trai và con dâu, mẹ chồng nữ ca sĩ bất ngờ lên sân khấu trao tận tay Lâm Khánh Chi món quà đặc biệt.

Trước khi trao quà mừng cho các con, mẹ chồng Lâm Khánh Chi dành tặng cho con dâu những lời trìu mến: "Con là cô công chúa, là món quà đặc biệt nhất cuộc sống ban tặng cho mẹ... Mẹ chỉ mong các con được luôn luôn hạnh phúc, chúc cho con dâu mẹ càng ngày càng xinh đẹp. Chúc công chúa đẹp mãi mãi".

Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động trước món quà đặc biệt từ mẹ chồng.

Sau đó mẹ chồng trao lại cho Lâm Khánh Chi cuốn sổ đỏ với tổng diện tích đất lên đến 419m2 ở quê nhà.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tình cảm giữa cô và con trai kèm theo dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thực hiện ước mơ làm mẹ.

 

Hình ảnh con trai đầu lòng của Lâm Khánh Chi.

Nữ ca sĩ viết: “Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về. Em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc...”.

Đồng thời, giọng ca Nếu em được lựa chọn gửi lời cảm ơn gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Giọng ca sinh năm 1977 không giấu được niềm hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ làm mẹ. Con trai cô nặng 3,5kg lúc mới sinh và có nhiều nét giống bố. Từ lúc con chào đời, cả hai vợ chồng thường xuyên bay sang Thái Lan để thăm con.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news