Tin mới

Lâm Khánh Chi gây sốc với bộ ảnh "mặc như không mặc", dân tình được phen nóng mặt

Thứ hai, 18/02/2019, 13:34 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa khiến cánh mày râu “xịt máu mũi” khi tung bộ ảnh “thiếu vải” trong nhà tắm.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa khiến cánh mày râu “xịt máu mũi” khi tung bộ ảnh “thiếu vải” trong nhà tắm.

Lâm Khánh Chi gây sốc với bộ ảnh "cởi gần hết" cực táo bạo trong phòng tắm. Nữ ca sĩ chuyển giới chỉ diện chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang và quần lót, sau đó vô tư tạo dáng gợi cảm trước ống kính.

Để khoe được thân hình nóng bỏng, nuột nà của mình, Lâm Khánh Chi không ngại kéo áo đến tận eo để lộ đôi gò bồng đảo căng tròn. Bên cạnh đó, chiếc áo sơ mi ngắn càng làm nổi bật thêm làn da trắng ngần, thân hình “vòng nào ra vòng nấy” cùng đôi chân dài miên man của “bà mẹ một con”.

 

Lâm Khánh Chi khiến dân mạng đỏ mặt khi tung ra bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm hết nấc trong phòng tắm.

Trước đó, Lâm Khánh Chi không ít lần khiến cư dân mạng “đỏ mặt tía tai” với gu thời trang táo bạo của mình. Chia sẻ về điều này, người đẹp chuyển giới cho biết không chụp ảnh gợi cảm với mục đích thương mại gây sốc. Cô chụp ảnh nude và tung ra một cách đầy tự hào vì đây là thân hình do chính cô chịu bao đau đớn mới có được. Vóc dáng này là thành quả sau nhiều năm nỗ lực không biết mệt mỏi – do đó, cô rất tự hào.

Người đẹp chuyển giới tuột áo đến tận eo, khoe thân hình nuột nà cùng vòng một căng tròn.

Trong bức ảnh này, cô nàng chuyển giới cố tình để lộ vòng 3 mồn một trước ống kính.

Ngoài bộ ảnh gợi cảm này thì thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi cũng nhận được sự chú ý của dân tình khi chia sẻ ảnh con trai đầu lòng được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ của mình trước khi chuyển giới. 

Lâm Khánh Chi đăng ảnh rõ mặt con trai.

Theo đó,  Lâm Khánh Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp con trai ở góc nghiêng. Đây là lần đầu tiên cô đăng ảnh rõ mặt "hoàng tử nhỏ" kể từ khi đón con từ Thái Lan về. Cậu bé được gần 5 tháng tuổi, có nước da trắng, bụ bẫm. Nữ ca sĩ chuyển giới lo lắng vì con trai đang bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết giao mùa: "Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi