Tin mới

Lâm Khánh Chi giận dữ đáp trả: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được hết!"

Thứ tư, 18/04/2018, 15:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bức xúc gọi fan của Hương Giang là "tụi bay" và khẳng định Hoa hậu Chuyển giới không thể nào hơn được mình trong đoạn livestream mới đây.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bức xúc gọi fan của Hương Giang là "tụi bay" và khẳng định hoa hậu Chuyển giới không thể nào hơn được mình trong đoạn livestream mới đây.

Trong clip livestream để giao lưu với người hâm mộ hôm 17/4, Lâm Khánh Chi đã phải trả nhiều nhiều câu hỏi kèm những bình luận mỉa mai liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang.

Trước đó, người đẹp bị cho là có khúc mắc với đàn em. Lâm Khánh Chi từng "tố" Hương Giang hỗn với mình. Đặc biệt, khi Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, dù có chung hoàn cảnh là những người chuyển giới nổi tiếng nhưng Lâm Khánh Chi đã không chúc mừng đàn em.

Lâm Khánh Chi giận dữ đáp trả: Hương Giang không thể nào hơn tôi được hết! - Ảnh 1.

Lâm Khánh Chi từng "nhắm mắt làm ngơ" trước chiến thắng của đàn em Hương Giang.

Sự xuất hiện của loạt hình chế trên mạng xã hội về thái độ của Lâm Khánh Chi trước thành tích của Hương Giang đã khiến nữ ca sĩ thực sự nổi giận. Cô chỉ trích fan của Hương Giang có hành động không đẹp, làm ảnh hưởng đến thần tượng. Nữ ca sĩ còn tuyên bố "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" chứ không phải chiếc vương miện Hoa hậu hay sự nghiệp. Vô tình hay hữu ý, Hương Giang sau đó trả lời phỏng vấn lại đưa ra quan điểm ngược lại, rằng phụ nữ không hơn nhau ở người đàn ông mà ở giá trị của bản thân.

Lâm Khánh Chi giận dữ đáp trả: Hương Giang không thể nào hơn tôi được hết! - Ảnh 2.

Trong quá khứ, cả hai có xích mích khi Lâm Khánh Chi từng "tố" Hương Giang hỗn với mình.

Vụ ồn ào này một lần nữa được nhắc đến trong clip livestream của Lâm Khánh Chi hôm qua. Nữ ca sĩ tiếp tục nhấn mạnh, cô chỉ cần ông xã yêu thương và thấy mình đẹp như công chúa là đủ, không cần phải thi Hoa hậu để chứng tỏ mình đẹp trong mắt thiên hạ.

"Chị mà thi chị thi lâu rồi. Chị không có thời gian. Nhiều việc để phải lo lắm. Cho các em nhỏ đi thi để các em tìm được tương lai, cơ hội. Chị quá nhiều cơ hội rồi nên không cần.", Lâm Khánh Chi bực bội trả lời khi liên tục nhận được câu hỏi về chuyện thi Hoa hậu và bị so sánh với Hương Giang.

Sự bực dọc của người đẹp lên đến đỉnh điểm khi nhiều bình luận khiếm nhã được gửi về khi cô đang livestream. Cô gọi những antifan này là "tụi bay" và thể hiện sự giận dữ trong giọng nói cũng như nét mặt.

"Hương Giang là Hương Giang chị là chị, tụi bay có thần tượng Hương Giang như thế nào thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tôi được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu thích người ta thì đừng bao giờ làm như vậy. Làm vậy là ảnh hưởng đến thần tượng của mình.", Lâm Khánh Chi bức xúc.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi