Tin mới

Lâm Khánh Chi òa khóc trong ngày dạm ngõ chú rể điển trai

Thứ tư, 15/11/2017, 09:04 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xúc động òa khóc trong ngày dạm ngõ của mình sau bao nhiêu ngày tháng kiếm tìm hạnh phúc.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xúc động òa khóc trong ngày dạm ngõ của mình sau bao nhiêu ngày tháng kiếm tìm hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong buổi dạm ngõ của mình. Được biết, gia đình bạn trai Lâm Khánh Chi đã tới làm lễ dạm ngõ, trò chuyện thân tình cùng bố mẹ nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ xúc động viết: "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức.

Không biết nói gì hơn lúc này, chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình và ekip, các anh chị em, đồng nghiệp, các fan đã nhắn tin và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Lâm Khánh Chi và Kenz. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả một cách chân thành nhất.

Cám ơn cha mẹ 2 bên đả yêu thương và cho con được hảnh diện với đời. Con nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời, nguyện kiếp sau được làm con của cha mẹ."

Lâm Khánh Chi hạnh phúc trong ngày dạm ngõ
Gia đình hai bên gặp mặt trong ngày dạm ngõ. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi chia sẻ, bố mẹ chồng rất yêu thương cô. Ảnh internet
 

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân, cô sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tới đây. Bạn trai Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Ảnh cưới Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Người đẹp đang rất bận rộn vào hào hứng cho đám cưới sắp được tổ chức. Chia sẻ trên Vietnamnet, Lâm Khánh Chi tiết lộ kế hoạch sinh con của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô và bạn trai sẽ sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một hoặc hai người con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news