Tin mới

Lâm Khánh Chi tức giận khi bị dân mạng bóc mẽ ảnh xấu xí

Thứ hai, 04/05/2020, 11:51 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã có động thái đáp trả cực gắt sau khi bị cộng đồng mạng lấy hình ảnh xấu xí ra bình luận, chê bai nhan sắc xuống cấp.

Lâm Khánh Chi, ca sĩ chuyển giới mới đây đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị cộng động mạng mang nhan sắc của mình ra để bình phẩm. Cụ thể, bức ảnh trước và sau khi tháo lens mắt, lớp trang điểm của nữ ca sĩ bị đem ra so sánh, cho rằng cô thiếu sức sống khi không có phụ kiện hỗ trợ.

Hình ảnh Lâm Khánh Chi bị đem ra so sánh (ảnh internet)

Trước lời so sánh này, Lâm Khánh Chi đã tức giận: "Nghĩ sao mà so sánh như thế, lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết em nhé!". Cô thách thức "càng dìm chị càng đẹp ra, càng hại chị càng hot".

Nữ ca sĩ khẳng định mình đẹp hay không cả thế giới đều biết (ảnh internet)

Sau đó, ca sĩ chuyển giới đã hứa với fan sẽ đăng ảnh mặt mộc để đáp trả lại những tin đồn nhan sắc xuống cấp. Ngay dưới phần bình luận, nhiều fan của Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự bức xúc, khuyên cô không cần bận tâm những lời dèm pha thiếu căn cứ.

Nhiều lần, ca sĩ chuyển giới còn tự tin khoe mặt mộc (ảnh internet)

Thực tế, từ trước đến nay chuyện nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng như dàn người đẹp như Ngọc Trinh, Nhã Phương, thậm chí Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi chụp hình quảng cáo, nhan sắc gây ngỡ ngàng (ảnh internet)

Người công nhận vẻ đẹp của họ, người cho rằng chưa xứng đáng để tung hô nhiều như thế. Tuy nhiên, bất chấp những luồng ý kiến khác sau, họ vẫn luôn là những cái tên hot, được người hâm mộ quan tâm bởi ngoài nhan sắc họ còn được công nhận bởi những dấu ấn khác.

Lâm Khánh Chi khẳng định "càng hại chị càng hot" (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi