Tin mới

Lâm Khánh Chi và chồng sang Thái thụ tinh nhân tạo sau đám cưới

Thứ hai, 13/11/2017, 15:34 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cho biết, sau khi kết hôn, cô và chồng sẽ sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một đến hai con.

Lâm Khánh Chi cho biết, sau khi kết hôn, cô và chồng sẽ sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một đến hai con.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân, cô sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tới đây. Bạn trai Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Người đẹp đang rất bận rộn vào hào hứng cho đám cưới sắp được tổ chức. Chia sẻ trên Vietnamnet, Lâm Khánh Chi tiết lộ kế hoạch sinh con của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô và bạn trai sẽ sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một hoặc hai người con.

Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

"Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định trên Vietnamnet.

Được biết, Lâm Khánh Chi và bạn trai  yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. 

Lâm Khánh Chi dự định sẽ thụ tinh nhân tạo. Ảnh internet

Trước khi quyết định kết hôn vào tháng 11 này, Lâm Khánh Chi từng trải qua rất nhiều mối tình sóng gió. Không ít lần cô đã lên kế hoạch làm cô dâu nhưng cuối cùng lại chia tay. Ca sĩ chuyển giới từng tâm sự, có mối tình khiến cô "chết lên chết xuống", thậm chí cô đã nghĩ đến chuyện tử tự. Ở tuổi 40, cô không thích phiêu lưu trong tình cảm mà muốn ổn định cuộc sống hôn nhân như bao người phụ nữ bình thường khác. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news