Tin mới

Hoắc Kiến Hoa khổ sở khi hẹn hò với Lâm Tâm Như, sợ hãi khi được lên chức bố

Thứ ba, 23/06/2020, 11:23 (GMT+7)

Những bí mật từ thời hẹn hò Lâm Tâm Như đến bây giờ mới được Hoắc Kiến Hoa tiết lộ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai từ thời công khai tình cảm đến thời điểm hiện tại đến giờ vẫn khiến người hâm mộ hoang mang về cuộc hôn nhân này. Thời điểm kết hôn, nhiều tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như lấy bầu ép Hoắc Kiến Hoa cưới.

Điều đáng nói nữa là trong cuộc hôn nhân này, hầu như Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ lên tiếng công khai bày tỏ tình cảm với bà xã của mình mà toàn Lâm Tâm Như nhắc đến chuyện tình cảm. Điều này càng khẳng định chuyện hôn nhân không hạnh phúc. Do đó, nhiều người đã rộ lên tin đồn ly hôn của cặp đôi quyền lực này.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thời điểm kết hôn.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình. Đặc biệt chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" cho biết, anh làm bạn với vợ mình nhưng không dám mối quan hệ yêu đương vì chính bản thân chưa chắc chắn về tình cảm của mình. Thời gian đầu, 2 người rất khổ sở khi che giấu, thậm chí còn phải hẹn hò ở tầng hầm kín đáo. Sau khi công khai anh mới tự tin cầm tay nàng "Hạ Tiểu Vy" đến một quán lẩu đông người để ăn.

Hoắc Kiến Hoa.

MC của chương trình đã xúc động trước câu chuyện kể của Hoắc Kiến Hoa đồng thời cũng hâm mộ cách hành xử và bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Bên cạnh đó, trước câu hỏi khi được lên chức bố, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận đó không phải là cảm giác hạnh phúc mà là cảm giác căng thẳng, sợ hãi. Vì anh chưa biết chăm sóc trẻ như thế nào.

Trên truyền thông, Lâm Tâm Như đang cũng trả lời trên truyền thông và khẳng định cô không hối hận về quyết định của mình thời điểm cưới Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên rất hài lòng với những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news