Tin mới

Lâm Tâm Như 'đổi ca' cho Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 24/05/2023, 20:55 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Lâm Tâm Như nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như đã xuất hiện ở một sự kiện thương mại tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên tiết lộ ông xã Hoắc Kiến Hoa đã quay lại hoạt động nghệ thuật sau 5 năm vắng bóng. Hiện chồng cô đang ở Bắc Kinh, chuẩn bị gia nhập đoàn phim.

Để thuận lợi cho việc chồng tái xuất màn ảnh, Lâm Tâm Như rất ủng hộ và sẵn sàng lui về hậu trường để làm hậu phương cho nam diễn viên. Người đpẹ xứ Đài cũng cho biết sẽ chủ động giảm lịch trình về chăm con để chồng yên tâm làm việc.

Lâm Tâm Như có nhiều chia sẻ liên quan đến ông xã Hoắc Kiến Hoa.
Lâm Tâm Như có nhiều chia sẻ liên quan đến ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt", trong năm nay cô sẽ không quay phim mới. Bản thân muốn nhiều nhiều thời gian cho con gái trong quá trình trưởng thành vì Hoắc Kiến Hoa phải xa nhà. Cô sẽ đưa Tiểu Cá Heo đi du lịch trong mùa hè này.

"Được làm công việc bản thân yêu thích là chuyện tốt đẹp. Hoắc Kiến Hoa hy sinh sự nghiệp vì tôi trong nhiều năm qua. Khi anh ấy muốn quay lại, tôi sẵn lòng lui về sau. Tôi sẽ cố gắng quán xuyến chu toàn mọi thứ để Kiến Hoa yên tâm về gia đình", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Sau thời gian dài nhận nhiều lời chê bai ngoại hình phát tướng như ông chú thì Hoắc Kiến Hoa đã Giảm cân để chuẩn bị cho bộ phim mới. Được biết, phim mới của anh có tên là "Câu chuyện hoa hồng", hợp tác với Lưu Diệc Phi.

Cô quay về chăm con gái để Hoắc Kiến Hoa quay lại màn ảnh
Cô quay về chăm con gái để Hoắc Kiến Hoa quay lại màn ảnh

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như đã tiết lộ về việc Hoắc Kiến Hoa vắng bóng màn ảnh một thời gian dài. Theo đó, cô cho biết, ông xã nhận được nhiều lời mời đóng phim từ khi kết hôn đến nay nhưng anh lại chọn từ chối vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái mình. Lâm Tâm Như tiết lộ bản thân ông xã là người chăm lo cho gia đình nên anh lựa chọn ở lại Đài Loan bên gia đình nhiều hơn. Nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" không muốn để con ở nhà với bảo mẫu mà không có cha hoặc mẹ bên cạnh.

Bên cạnh đó, người đẹp 47 tuổi còn tiết lộ Kiến Hoa không thể chịu được nếu xa nhà đóng phim, không ở gần con ba, bốn tháng. Ngoài ra, vợ chồng cô cùng có quy ước rõ ràng chỉ có một người ra ngoài làm việc còn một người sẽ ở nhà với còn và ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news