Tin mới

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có cãi nhau long trời thì cũng tuân thủ một thỏa thuận

Thứ bảy, 11/06/2022, 21:20 (GMT+7)

Nếu nhiều cặp vợ chồng khác có thỏa thuận liên quan đến tài sản thì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại đồng thuận một điều vì con gái.

Về chung một nhà từ năm 2016, đến nay Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đã có chung cô con gái Tiểu Cá Heo vô cùng dễ thương. Dù không ít lần cặp đôi có tin đồn ly hôn nhưng sau tất cả, họ gia đình nhỏ vẫn hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại.

CDM đã từng lan truyền hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Điều này khiến nhiều người suy luận rằng cặp đôi khi ở nhà cũng sẽ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, thậm chí còn dữ dội hơn ở nơi công cộng. Tuy nhiên, "chuyện trong chăn" của gia đình cặp sao mới đây đã được chính Lâm Tâm Như tiết lộ và mọi chuyện không như nhiều người đoán mò.

Theo đó, Lâm Tâm Như vừa tham gia chương trình cứu trợ và kêu gọi bảo vệ nạn nhân của Bạo lực gia đình. Khi được tiếp xúc với các nạn nhân, được nghe những câu chuyện về phụ nữ, trẻ em bị bạo hành, nàng "Hạ Tử Vy" đã vô cùng bức xúc.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có cãi nhau long trời thì cũng tuân thủ một thỏa thuận
Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có cãi nhau long trời thì cũng tuân thủ một thỏa thuận

Chia sẻ với báo chí, Lâm Tâm Như cho biết cặp vợ chồng nào cũng có lúc xô bát xô đũa. Bản thân cô và Hoắc Kiến Hoa cũng nhiều lần xung đột. Nhưng với gia đình cô, những mâu thuẫn, xung đột này chính là thứ giúp họ thấu hiểu và cải thiện được mối quan hệ. 

Khi cãi nhau, để tránh đẩy mọi chuyện đi quá xa, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ chủ động tách đối phương ra nếu nhận thấy đối phương bắt đầu thiếu kiềm chế. Có lẽ nữ diễn viên đã nói đúng sự thật bởi trong cuộc cãi vã trên phố năm 2020, Hoắc Kiến Hoa đã về nhà một mình còn Lâm Tâm Như lang thang trên phố.  Đặc biệt, hai vợ chồng họ còn có một thỏa thuận đó là không xúc phạm đối phương hãy cãi nhau trước mặt con gái. Điều này để tránh cô bé bị ám ảnh tâm lý hay tổn thương.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như là sao nữ viên mãn nhất trong dàn sao Hoàn Châu Cách Cách năm nào. Đều thành danh từ bộ phim kinh điển này nhưng Triệu Vy thất thế, Phạm Băng Băng bị phong sát, Châu Kiệt lui về ở ẩn, Tô Hữu Bằng vẫn lẻ bóng. Riêng Lâm Tâm Như, cô vừa có được một sự nghiệp viên mãn, lại  có tổ ấm đáng ngưỡng mộ với Hoắc Kiến Hoa.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như mang thai con thứ 2 với Hoắc Kiến Hoa ở tuổi 46?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news