Tin mới

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa giàu có cỡ nào khi lui về hậu trường?

Thứ năm, 01/12/2022, 14:20 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dù cả ngày rong chơi thì vẫn tận hưởng cuộc sống giàu sang, vương giả.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đi hẹn hò cùng một người bạn. Ngoại hình ông xã Lâm Tâm Như thay đổi khá nhiều. Anh ngồi thoải mái, nghịch điện thoại, thậm chí còn ngoáy mũi nơi công cộng mà không để tâm hình tượng. Thật khó để tưởng tượng đây là mỹ nam một thời nổi tiếng ở cả 2 bờ eo biển Đài Loan.

Kể từ sau bộ phim "Trúc mộng tình duyên" năm 2019, Hoắc Kiến Hoa chưa đóng thêm bộ phim nào mới. Bà xã Lâm Tâm Như cũng nhanh chóng chuyển hướng sự nghiệp sang Đài Loan. Hai ngôi sao lớn vắng bóng khá lâu tại Trung Quốc đại lục.

Để có thể rút lui khỏi làng giải trí, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã tự do tài chính từ lâu và tài sản của họ nằm ngoài sức tưởng tượng của công chúng.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa giàu có cỡ nào khi lui về hậu trường? - Ảnh 1

Trước tiên nói về Hoắc Kiến Hoa, con đường trở thành ngôi sao của anh rất suôn sẻ. Ngay từ khi ra mắt, nam diễn viên đã gây được tiếng vang. Anh chuyển đến đại lục và liên tiếp đóng các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III, Hoa Thiên Cốt, Nữ Y Minh Phi Truyện... Từng bước leo lên đỉnh cao trùng với thời điểm ngành giải trí tại Đại lục phát triển, thu nhập của Hoắc Kiến Hoa cứ thế tăng vùn vụt.

Trong đó, bộ phim "Hậu cung Như Ý Truyện" là gây tiếng vang nhất. Nam diễn viên thu về hơn 50 triệu NDT với mức lương trung bình mỗi tập phim là 550.000 NDT.

Tổng số tiền quảng cáo của Hoắc Kiến Hoa không nhiều nhưng vì đều là các thương hiệu lớn nên thù lao cũng khá hậu hĩnh. Theo lời đề nghị mới nhất của anh trong năm nay thì ít nhất cũng phải 20 triệu NDT/năm vào thời điểm đó.

Trong khi đó, các chi phí làm đại sứ hình ảnh khác được coi là thu nhập nhỏ. Tóm lại, kể từ năm 2015 Hoắc Kiến Hoa đã là khách quen trong Danh sách những người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes, tài khoản mỗi năm ít nhất hàng chục triệu.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa giàu có cỡ nào khi lui về hậu trường? - Ảnh 2

Thu nhập của Lâm Tâm Như thậm chí còn ấn tượng hơn. Sau khi thành danh vào năm 1998, cô luôn nằm trong top những nữ diễn viên hàng đầu đại lục. Cô được mời đóng nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng với thù lao hậu hĩnh, trở thành đại diện cho các thương hiệu.

Không giống như ông xã kỹ tính, Lâm Tâm Như không bao giờ từ chối bất cứ lời mời làm đại diện thương hiệu nào. Vì vậy, nữ diễn viên kiếm được khoản tiền khủng trong 10 năm qua.

Nhưng Lâm Tâm Như không hài lòng với thân phận làm thuê của mình. Cô thành lập một studio cá nhân vào năm 2009 và bắt đầu trở thành bà chủ.

Bộ phim đầu tiên do Lâm Tâm Như sản xuất là "Khuynh thế hoàng phi". Dù không được như kỳ vọng nhưng với độ nổi tiếng của nguyên tác và dàn diễn viên, phim vẫn có thể xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia và khu vực, thu về phí bản quyền hàng trăm triệu NDT cộng thêm các khoản thu khác như quảng cáo. Kết quả là phim vẫn có lãi.

Sau khi trải qua chiến thắng này, Lâm Tâm Như càng thêm tự tin. Cô bắt đầu thường xuyên quay các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó, bộ phim "Chị gái tiến lên" được phát sóng trên đài Hồ Nam năm 2012 đã được bán với giá 75 triệu NDT và tổng thu nhập năm đó của cô đạt 90 triệu NDT.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn rất giỏi đầu tư vào bất động sản. Sau khi trở nên nổi tiếng, việc đầu tiên cô làm là giúp bố mẹ mua một căn nhà ở Đài Loan, sau đó là mua một căn cho chính mình. Do quay phim ở đại lục quanh năm nên Lâm Tâm Như mua nhiều căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Với giá nhà đất ở đại lục tăng vọt, khối bất động sản mà Lâm Tâm Như sở hữu giờ đã là con số khổng lồ.

Năm 2013, với giá trị tài sản ròng 310 triệu NDT, Lâm Tâm Như lọt danh sách những phụ nữ giàu có trong làng giải trí. Một số phương tiện truyền thông tiết lộ tài sản hiện tại của cô đã vượt ngưỡng 1 tỷ đồng.

Kiếm được tiền hẳn sẽ biết cách tiêu tiền. Sau khi kết hôn, hai người sống trong căn nhà sang trọng mà Hoắc Kiến Hoa mua, được đồn đoán trị giá hơn 100 triệu NDT.

Lâm Tâm Như từng tiết lộ mình là tín đồ trung thành của LV từ khi còn nhỏ. Sau khi ra mắt, mỗi khi đến thành phố nào đó để quay phim, cô đều phải ghé qua các cửa hàng LV địa phương để mua sắm kiểu dáng mới nhất. Tất nhiên, cô cũng mua hàng loạt túi hàng hiệu khác, thậm chí túi đi chợ cũng đều là túi tote hàng xa xỉ, trị giá 30.000 NDT. Nữ diễn viên còn có chiếc túi Hermes da cá sấu trị giá gần 400.000 NDT.

Đồng thời, Lâm Tâm Như cũng thích trang sức và đồng hồ đắt tiền. Cô từng đăng tải chiếc nhẫn kim cương màu vàng trị giá 33 triệu đô la Hong Kong lên MXH. Tại một buổi tụ tập của bạn bè, cô đeo chiếc đồng hồ nổi tiếng trị giá 720.000 NDT.

Sau khi có con, Lâm Tâm Như còn điên cuồng mua trang sức với lý do "có thể để lại cho con gái sau này". Trong một lần tham gia sự kiện, cô tự hào cầm chiếc vòng cổ trị giá hơn 300 triệu NDT cùng chiếc nhẫn kim cương 12 cara trị giá 100 triệu NDT để làm quà sinh nhật cho con gái. Lâm Tâm Như tuyên bố mỗi năm, cô sẽ mua cho con gái một bộ trang sức vào dịp sinh nhật cho đến khi cô bé 18 tuổi.

Tất nhiên, Lâm Tâm Như tin vào quan điểm "nuôi con gái giàu" và đầu tư rất nhiều tiền cho con. Bé Cá Heo Nhỏ đã sử dụng một chiếc đồng hồ trị giá vài nghìn NDT khi mới 2 tuổi. Khi còn rất nhỏ, cô bé cùng mẹ đeo vòng đôi trị gái gần 50.000 NDT. Lúc đi chơi, Cá Heo Nhỏ mang theo chiếc túi mẹ và con hàng hiệu, riêng chiếc túi nhỏ đã có giá 70.000 NDT. Món quà Noel cũng là chiếc túi xách trẻ em hàng hiệu cao cấp giá 120.000 NDT.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa giàu có cỡ nào khi lui về hậu trường? - Ảnh 3

Hoắc Kiến Hoa chủ yếu chi tiền vào chơi xe sang. Anh sở hữu một chiếc Ferrari phiên bản giới hạn trị giá 40 triệu Đài tệ, ở Đài Loan chỉ có 2 chiếc và trên thế giới có 799 chiếc. Một chiếc xe thể thao màu vàng khác là phiên bản giới hạn trên thế giới và trị giá hơn 30 triệu NDT.

Ngoài ra, vào tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Lâm Tâm Như năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức một bữa tiệc sang trọng cho bà xã tại khách sạn. Anh vô tình "khoe" chiếc đồng hồ sang trọng, giá 292.000 NDT mà thế giới chỉ có 250 chiếc.

Có thể thấy 2 vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã tự do về tài chính từ lâu. Giờ đây, dù thu nhập có giảm sút thì họ vẫn duy trì một cuộc sống tiêu chuẩn cao.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news