Tin mới

Hương Giang nghi vấn vẫn còn lụy tình sau hành động unfollow

Thứ năm, 01/12/2022, 12:04 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết nhỏ của Hương Giang cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Matt Liu - Hương Giang từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, song thời điểm hiện tại họ đã "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối hụt hẫng. Gần đây nhất, nam doanh nhân ngoại quốc bất ngờ bỏ theo dõi giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh trên mạng xã hội.

Hương Giang - Matt Liu khiến nhiều người chú ý khi có chuyện tình cảm ngọt ngào (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Matt Liu khiến nhiều người chú ý khi có chuyện tình cảm ngọt ngào (Ảnh: FBNV)

Ngoài việc bị "soi" hủy theo dõi, Matt Liu còn bị dân mạng "soi" ra có dòng thay đổi trạng thái bày tỏ tình cảm với Hương Giang sang 1 cô gái khác từ hồi tháng 1/2022 sang tên một cô gái khác. Người này viết tắt là NTT. 

Với loạt hành động trên của nam CEO khiến nhiều người cho rằng anh đang đoạn tình với Hương Giang. Hành động trên khiến nhiều người cho rằng không đáng mặt đàn ông. 

Việc xác nhận 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho 1 cặp đôi (Ảnh: FBNV)
Việc xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho 1 cặp đôi (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc bạn trai cũ đang vướng phải không ít những ý kiến trái chiều, về phần mình Hương Giang gần như không có bất cứ một phản hồi nào. Cô hiện tại đang đi lưu diễn và kết hợp du lịch tại Mỹ và một số quốc gia ở châu Âu. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1991 dường như đang tận hưởng cuộc sống thư thái, hạnh phúc nhất. 

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là việc, mặc dù bị Matt Liu hủy theo dõi trên trang cá nhân, song nàng hậu hiện tại vẫn có động thái ngược lại. Điều này khiến cho không ít người cho rằng, dường như cô đang bị lụy tình hoặc vì cô muốn khẳng định xem nhau là "bạn" nên vẫn dõi theo từ phía xa. 

Mặc dù bị Matt Liu unfollow nhưng Hương Giang vẫn dành sự theo dõi từ xa (Ảnh: Chụp màn hình)
Mặc dù bị Matt Liu unfollow nhưng Hương Giang vẫn dành sự theo dõi từ xa (Ảnh: Chụp màn hình)

Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai mùa 3, lên sóng giữa năm 2020. Hậu kết thúc chương trình, cả 2 dần tiến đến mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Họ từng bị nghi có quãng thời gian dọn về sống chung một nhà khi đã ra mắt 2 bên gia đình. 

Song, dẫu vậy cư dân mạng cũng thi thoảng nghi vấn họ để lộ những dấu hiệu rạn nứt. Và đến giữa năm 2022, Hương Giang - Matt Liu bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến ai nấy không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. Hậu chia tay, dường như cả 2 không còn nhắc về đối phương, mỗi người có 1 cuộc sống riêng. 

Hương Giang thời gian qua liên tục có những chuyến lưu diễn, đi du lịch ở nước ngoài (Ảnh: FBNV)
Hương Giang thời gian qua liên tục có những chuyến lưu diễn, đi du lịch ở nước ngoài (Ảnh: FBNV)

“Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”, Hương Giang bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu