Tin mới

Đang hạnh phúc, vợ Mạnh Trường bất ngờ 'tố' chồng cực gắt trên MXH

Thứ sáu, 20/08/2021, 10:00 (GMT+7)

Đang hạnh phúc, vợ chồng Mạnh Trường lại bất ngờ đem nhau ra "đấu tố" trên mạng xã hội khiến fan ngơ ngác ngỡ ngàng.

Vừa qua, diễn viên Mạnh Trường có chia sẻ khoảnh khắc tự hào về ái nữ với khả năng học đàn cực tốt. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, mỗi khi muốn nghe bài gì là sẽ mất tiền để ái nữ đàn cho nghe. Mạnh Trường còn tiết lộ đến nay vẫn còn nợ con gái tiền chưa trả hết.

Mạnh Trường thú nhận nợ ái nữ tiền vì chưa trả hết. Ảnh FBNV
Mạnh Trường thú nhận nợ ái nữ tiền vì chưa trả hết. Ảnh FBNV

Bên dưới bài viết của Mạnh Trường, bà xã Lan Phương bất ngờ vạch mặt chồng trước bàn dân thiên hạ. Theo đó, vợ Mạnh Trường tỏ ra ấm ức khi phát hiện ra ông xã không chỉ "chơi bẩn" với một mình mà còn với cả ái nữ trong trò nợ tiền. 

Vợ Mạnh Trường bóc phốt chồng cực gắt khiến fan ngơ ngác, ngỡ ngàng. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường bóc phốt chồng cực gắt khiến fan ngơ ngác, ngỡ ngàng. Ảnh FBNV

Bị bà xã bóc phốt, Mạnh Trường giãi bày nỗi lòng cũng không quên "vạch mặt" Lan Phương khi cho rằng mình hết tiền, không có tiền cũng chỉ vì giao hết tiền cho "nóc nhà". 

Màn "đấu tố" hài hước của vợ chồng Mạnh Trường khiến fan thích thú. Bà xã Mạnh Trường là người rất chăm chỉ tương tác với chồng trên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên tán tỉnh nhau trên trang cá nhân rồi có khi "bóc phốt" nhau không thương tiếc. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường vô cùng thi vị vừa có sự ngọt ngào, vừa trẻ trung và cực "nhây". 

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Mạnh Trường hiện đang là nam diễn viên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn xuất phong phú, Mạnh Trường trở thành gương mặt quen thuộc của phim truyền hình giờ vàng. 

>> Xem thêm: Chân ướt chân ráo vào nghề, MC Huyền My xấu hổ khi bị nữ BTV quyền lực VTV nhắc nhở

Vợ Mạnh Trường ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet
Vợ Mạnh Trường ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Cũng chính vì sự nổi tiếng mà mọi hoạt động của Mạnh Trường đến gia đình của nam diễn viên đều được fan quan tâm. Bên cạnh sự quan tâm tích cực thì cũng có không ít người vô duyên khi chê nhan sắc vợ Mạnh Trường không xứng với chồng. Không để bà xã chịu thiệt thòi, nam diễn viên "Hương vị tình thân" ra mặt tiễn những người bình luận vô duyên và bảo vệ bà xã.

Được biết, Mạnh Trường và vợ quen nhau từ thời còn đi học với nhau. Cả hai kết hôn và có một cuộc hôn nhân viên mãn khi có thêm hai nhóc tì một gái một trai. Suốt nhiều năm qua, vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn hạnh phúc và nói không với ồn ào thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news