Tin mới

Cẩm Đan bị nghi ngờ về giới tính giữa lúc vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Thứ sáu, 20/08/2021, 09:40 (GMT+7)

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên trả lời câu hỏi có phần 'kém duyên' của một CDM bằng giọng điệu hài hước, một lần nhấn mạnh về giới tính thật sự của mình.

Bước ra khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan trở thành cái tên đang lên trong làng mẫu. Bên cạnh đó, những hoài nghi về chuyện tình cảm của cô với chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy khiến tên tuổi của người đẹp 2k2 ngày một nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Cẩm Đan xuất hiện bên doanh nhân Đức Huy tại một sự kiện. Ảnh: Internet
Cẩm Đan xuất hiện bên Doanh nhân Đức Huy tại một sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, Cẩm Đan tiết lộ chuyện cô bị nghi ngờ về giới tính khi nhận phải một câu hỏi từ phía CĐM: "Bạn là Top hay Bot?" (Top và Bot là thuật ngữ dùng để chỉ vai vế trong một mối quan hệ đồng tính).

Không hề cáu gắt, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên nhẹ nhàng đáp trả bằng giọng điệu hài hước: "Em là cây búa trên đầu anh". Bên cạnh đó, cô nàng cũng khẳng định: "Ta là con gái thẳng nghe".

Cẩm Đan đáp trả nhẹ nhàng khi bị nghi ngờ về giới tính. Ánh: FBNV
Cẩm Đan đáp trả nhẹ nhàng khi bị nghi ngờ về giới tính. Ánh: FBNV

Mặc dù Cẩm Đan chưa từng công khai tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên, thế nhưng những hình ảnh thân mật bên nhau, cùng nhau xuất hiện tại sự kiện hay các cuộc vui với bạn bè khiến công chúng chắc nịch về một mối quan hệ trên mức tình bạn. 

Thời gian gần đây, Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy còn dấy lên nghi vấn chia tay khi nam doanh nhân không còn theo dõi người đẹp 2k2 trên MXH Instagram. Trong khi đó, Đức Huy vẫn dành sự quan tâm, theo dõi đến vợ cũ Lệ Quyên dù đã chia tay.

Dù có những hình ảnh tình cảm bên nhau nhưng Cẩm Đan và Đức Huy chưa một lần thừa nhận chuyện yêu đương. Ảnh: FBNV
Dù có những hình ảnh tình cảm bên nhau nhưng Cẩm Đan và Đức Huy chưa một lần thừa nhận chuyện yêu đương. Ảnh: FBNV

Trước đó, nói về nghi vấn hẹn hò của mình, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai cho biết đang trong mối quan hệ mở, mọi chuyện ở tương lai chưa thể nói trước.

Cẩm Đan bị nghi ngờ về giới tính giữa lúc vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của người đẹp gốc An Giang. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của người đẹp gốc An Giang. Ảnh: FBNV

Bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan sinh năm 2002, quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m72, số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn. Tham gia hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn hẳn so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news