Tin mới

Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng

Thứ ba, 04/01/2022, 09:39 (GMT+7)

Hiếm khi khán giả thấy Hoắc Kiến Hoa dữ tợn và Lâm Tâm Như quật cường như vậy. Cái tát của nữ diễn viên cũng không hề giả trân.

Mới đây, nhóm fan Lâm Tâm Như đã đăng một đoạn video lên MXH, ghi lại cảnh mà cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa diễn chung. Có thể thấy cả 2 vợ chồng đều diễn xuất rất ổn, hiện tại vẫn là những ngôi sao có sức hút trong Cbiz.

Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng - Ảnh 1

Trong video, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có lẽ vào vai kẻ thù không đội trời chung. Với vẻ ngoài liễu yếu nhưng "nàng Hạ Tự Vi" lại có ánh mắt cương nghị, không sợ kẻ thù. Ngay cả khi bị đối phương chĩa súng vào mặt, cô cũng không lộ vẻ sợ hãi mà tiếp tục hỏi sự thật.

Cái tát như trời giáng Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa.
Cái tát như trời giáng Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa.
Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng - Ảnh 2

Lâm Tâm Như không những không chịu thua mà còn giận dữ tát Hoắc Kiến Hoa. Cái tát phát ra âm thanh lớn khiến netizen giật mình. Nhiều người phỏng đoán đây có lẽ là tát thật chứ không dùng đến kỹ xảo. Hoắc Kiến Hoa sau khi bị tát còn không kịp phản ứng gì đã bị Lâm Tâm Như mắng xối xả. Nhìn màn đụng độ này không còn ai nhận ra đó là một cặp đôi vàng của Cbiz, điều này chứng tỏ họ đã rất nhập tâm với vai diễn.

Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng - Ảnh 3

Trước đây, Hoắc Kiến Hoa từng đảm nhận nhiều thể loại nhân vật khác nhau, từ lịch lãm đến tra nam đều đủ. Tuy nhiên, lần này, vai diễn của Hoắc Kiến Hoa trông dữ tợn, không như trước. Nó cho thấy tài năng biến hóa khôn lường của ông xã Lâm Tâm Như.

Sau khi xem video này, netizen nhận xét Lâm Tâm Như có vẻ đã xuống tay rất mạnh với Hoắc Kiến Hoa. Có người mong tình cảm của hai vợ chồng sẽ luôn mặn nồng và họ sẽ hợp tác trong các dự án phim nhiều hơn nữa trong tương lai.

Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng - Ảnh 4

Kể từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa trở thành thê nô đích thực. Anh luôn bận bịu chăm sóc con ở nhà, ít khi tái xuất với những dự án mới. Điều này khiến ít nhiều fan cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng như anh.

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong dự án phim mới của Lâm Tâm như với một vai diễn rất nhỏ. Dù chỉ là vai khách mời nhưng nam diễn viên không bận tâm và ủng hộ sự nghiệp của vợ hết lòng.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz so kè nhan sắc năm 19 tuổi: Lâm Tâm Như có đẹp hơn Dương Mịch?

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news