Tin mới

Lâm Tâm Như tự tin khoe nhan sắc 'trời cho' mặc kệ tin kìm kẹp chồng bủa vây

Thứ tư, 17/11/2021, 21:58 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tự tin trưng bộ 'mặt thật' của mình sau khoảng thời gian đối diện với nhiều lời ồn ào từ đời tư đến sự nghiệp.

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến dân tình không khỏi xốn xang khi công khai "bộ mặt thật" không son phấn của mình. Thông qua loạt hình ảnh này, có thể thấy bà xã Hoắc Kiến Hoa đang có tinh thần vô cùng phấn chấn, thích thú khi được vào bếp làm bánh cho gia đình mình.

Lâm Tâm Như tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: Internet

Dù mặc đồ ở nhà giản dị với gương mặt không chút son phấn nhưng Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Không ít người phải xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung của bà xã Hoắc Kiến Hoa khi tự tin trưng ra gương mặt mộc.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng khi có thể thấy nữ diễn viên vẫn đang trong tình trạng vui tươi, không chút áp lực dù thời gian qua dính nghi vấn bị liên lụy từ bê bối của Triệu Vy.

Lâm Tâm Như tự tin khoe nhan sắc 'trời cho' mặc kệ tin kìm kẹp chồng bủa vây - Ảnh 1

Cùng với những bê bối liên quan đến sự nghiệp, thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi một lần nữa, nàng Hạ Tử Vy bị cho là kìm kẹp chồng, không cho chống tái xuất làng giải trí kể từ sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của một blogger, sự thật về câu chuyện này hoàn toàn không giống như tin đồn. Trên thực tế, sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa tự nguyện ở nhà chăm sóc con cái.

Lâm Tâm Như tự tin khoe nhan sắc 'trời cho' mặc kệ tin kìm kẹp chồng bủa vây - Ảnh 2

Hơn cả, Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông vô cùng tâm lý. Anh biết vợ dồn rất nhiều tâm sức cho sự nghiệp, do vậy sẵn sàng lui về hậu trường, dành nhiều thời gian để đồng hành với con gái trong quá trình trưởng thành.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2017 và có với nhau 1 cô con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Có thể nói, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương con gái của mình. Cả hai vợ chồng luôn thống nhất trong việc chăm sóc con và không để cho bé cô đơn 1 mình. Khi Lâm Tâm Như đi làm thì Hoắc Kiến Hoa sẽ nghỉ để trông con và ngược lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news