Tin mới

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui, tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã

Thứ tư, 17/11/2021, 21:30 (GMT+7)

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành lại nhận tin vui từ "đứa con tinh thần", khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã.

Mới đây, MC Trấn Thành lại nhận tin vui khi đứa con tinh thần mang tên "Bố già" lọt vào danh sách hạng mục phim điện ảnh hay nhất của một giải thưởng uy tín tại Việt Nam năm 2021. Không chỉ vậy, "đứa con" này còn đem lại vô số những đề cử khác như phim hay nhất, nam diễn viên xuất sắc, đạo diễn xuất sắc....

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã. Ảnh internet
Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã. Ảnh internet

Đặc biệt, tại mùa giải năm nay, Trấn Thành đang là nghệ sĩ top đầu nhận được nhiều đề cử nhất từ nam diễn viên xuất sắc, đạo diễn xuất sắc, phim xuất sắc.... Có thể thấy giữa lúc gặp thị phi, Trấn Thành vẫn chứng minh được đẳng cấp, vị trí của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui, tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã - Ảnh 1

Dù mới lần đầu chạm ngõ mảng điện ảnh trong vai trò vừa là đạo diễn, diễn viên, biên kịch nhưng Trấn Thành đã lập cú đúp với nhiều đề cử quý giá. Sức hút, tài năng của ông xã Hari Won là điều khó ai có thể phủ nhận.

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui, tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, danh hài Trấn Thành bất ngờ gặp ồn ào khi bị nữ đại gia Bình Dương réo tên trong nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện. Ngay sau đó, nam MC đã tung sao kê để lấy lại danh dự. Sự việc trên cũng phần nào làm lung lay hình ảnh của Trấn Thành trong mắt công chúng.

Ngoài ồn ào sao kê, danh hài Trấn Thành còn bị kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt. Trong đó, xuất hiện tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên thay vì lên tiếng phản ứng dữ dội thì Trấn Thành và bà xã lại chứng minh hạnh phúc bằng cách thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Thời tới cản không kịp, Trấn Thành nhận tin vui, tự tin khẳng định không sóng gió nào có thể quật ngã - Ảnh 3

Tuy nhiên, giữa cơn bão sao kê và thị phi từ trên trời rơi xuống, danh hài Trấn Thành vẫn chứng minh khả năng vượt sóng gió của mình. Ông xã Hari Won vẫn vui vẻ quay trở lại làm MC của một chương trình ăn khách hiện nay. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn đắt show quảng cáo, truyền hình. Có thể thấy, ồn ào sao kê không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Trấn Thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news