Tin mới

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao

Thứ sáu, 05/11/2021, 20:00 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa từng là một ngôi sao lưu lượng, nam thần cổ trang nhưng giờ đây, anh trở nên mờ nhạt và gần như bị loại khỏi Cbiz.

Nhắc đến Hoắc Kiến Hoa, đó là một cái tên quen thuộc. Nếu không nhắc đến anh, netizen sẽ không nghĩ tới, nhưng nhắc qua thì có cảm giác anh đã rất lâu không xuất hiện. Có thể nói, Hoắc Kiến Hoa gần như đã "bốc hơi" khỏi làng giải trí Hoa ngữ dạo gần đây.

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao - Ảnh 1

Là một diễn viên có năng lực nhưng Hoắc Kiến Hoa đã lâu không xuất hiện. Thậm chí, anh còn không tham gia diễn xuất. Chuyện này xảy ra sau khi anh kết hôn với Lâm Tâm Như. Nhiều Cnet cho rằng vì mối quan hệ với vợ mà Hoắc Kiến Hoa mới trở nên như ngày hôm nay.

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao - Ảnh 2

Phần lớn mọi người biết đến Hoắc Kiến Hoa thông qua Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Thực tế, anh đã nổi tiếng từ trước khi tham gia phim này nhưng lúc tham gia phim chính là lúc anh bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, màn đọ sức giữa Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca khiến khán giả thích thú.

Từ bộ phim này, vẻ ngoài điển trai, tính cách cao ngạo lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa đã mê hoặc hàng vạn thiếu nữ. Năm 2015, Hoắc Kiến Hoa tham gia Hoa Thiên Cốt. Danh tiếng của anh một lần nữa lại bùng nổ.

Sự nghiệp hanh thông, tình duyên nảy nở, chuyện Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công bố kết hôn quả thực khiến netizen một phen náo loạn. Khi ấy, thực lực của cả 2 đều đóng vai trò then chốt trong Cbiz. Họ từng được biết đến là đôi bạn thân, giờ đây về chung một nhà khiến khán giả rất phấn khởi.

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao - Ảnh 3

Sau khi kết hôn, cặp đôi gây nhiều tranh cãi và phần lớn đều nghiêng về phía Lâm Tâm Như. Người đẹp là một ngôi sao hạng nhất, có nhiều tác phẩm nổi tiếng, địa vị luôn luôn rất tốt. Cho đến khi mâu thuẫn với Châu Kiệt bị lộ, danh tiếng Lâm Tâm Như một lần nữa xuống dốc nhanh chóng. Rất nhiều thông tin bất lợi về cô cứ thế bung ra. Vì vậy, Hoắc Kiến Hoa đã vào cuộc để bảo vệ vợ.

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao - Ảnh 4

Là một diễn viên Đài Loan, Hoắc Kiến Hoa đã tích lũy danh tiếng và người hâm mộ trong nhiều năm, nhưng nó bắt đầu giảm dần theo thời gian. Ngoài sự cố với Châu Kiệt, có nhiều tin đồn nói rằng hai vợ chồng Hoa Như xảy ra mâu thuẫn và Hoắc Kiến Hoa buộc phải kết hôn với Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao - Ảnh 5

Đối với những scandal liên quan tới Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa không đưa ra bất cứ tuyên bố nào. Kể từ sau Hậu Cung Như Ý Truyện, Hoắc Kiến Hoa đã không có tác phẩm mới nào.

Cũng kể từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa không còn quan tâm đến hình tượng của mình. Có thời điểm anh để ngoại hình béo ú, khiến người hâm mộ khó chịu.

Từng là ông hoàng lưu lượng, giờ lại lâm cảnh khốn cùng, Hoắc Kiến Hoa khiến những người hâm mộ anh phải thất vọng.

>> Xem thêm: Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news