Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngang nhiên 'ló mặt' sau khi 'đào tẩu' giữa biến thanh trừng Cbiz?

Thứ tư, 01/09/2021, 13:53 (GMT+7)

Hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mặt kín mít, xuất hiện trên đường phố giữa lúc bị nghi ngờ đang chạy trốn khỏi biến thanh trừng Cbiz khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, MXH xứ Trung không khỏi xôn xao về hình ảnh của vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ung dung trên đường phố. Giữ lúc Triệu Vy gặp "biến" lớn, hai vợ chồng nghệ sĩ đóng cửa phòng làm việc để "chạy trốn" sang Đài Loan thì hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kín mít trên đường phố gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh vợ chồng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa kín mít trên đường phố gây xôn xao. Ảnh: Internet

Trong loạt hình này có thể thấy vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn dễ dàng có thể nhận ra. Đặc biệt, thái độ đặc biệt thái độ ung dung, tự tin rảo bước trên đường phố của cặp đôi gây chú ý.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngang nhiên 'ló mặt' sau khi 'đào tẩu' giữa biến thanh trừng Cbiz? - Ảnh 1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngang nhiên 'ló mặt' sau khi 'đào tẩu' giữa biến thanh trừng Cbiz? - Ảnh 2

Tuy nhiên, thực chất hình ảnh này không phải được ghi lại vào thời điểm hiện tại mà từ cách đây 2 tuần khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tới trường đại học Tân Thế trao lại chức chủ tịch hội học sinh. Đây hoàn toàn không phải là những tấm ảnh mới đây nhất của 2 người và hiện tại cặp đôi vẫn quyết định giữ im lặng giữa bão scandal của đồng nghiệp.

Thực chất những hình ảnh này đã được ghi lại từ hôm 14/8. Ảnh: Internet
Thực chất những hình ảnh này đã được ghi lại từ hôm 14/8. Ảnh: Internet

Vừa qua, giữa lúc cuộc thanh trừ Cbiz đang gây xôn xao thì trên mạng xã hội weibo Trung Quốc bỗng xuất hiện thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã giải thể phòng làm việc và "đào tẩu" ngay trong đêm.

Điều này khiến dân tình xôn xao. Đặc biệt, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 nghệ sĩ có liên quan trong đó dính tới Kinh Khuyên (Vòng quan hệ trao đổi lợi ích cùng các tài nguyên mật thiết của giới đạo diễn, diễn viên và tư bản hoạt động tại Bắc Kinh).

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngang nhiên 'ló mặt' sau khi 'đào tẩu' giữa biến thanh trừng Cbiz? - Ảnh 3

Dù không biết Lâm Tâm Như có liên quan đến Kinh Khuyên hay không nhưng Hoắc Kiến Hoa đã từng bị "réo gọi" trong danh sách những nghệ sĩ đồng phạm với Ngô Diệc Phàm. Trong khi những người khác lên tiếng thanh minh thì hành động "chạy trốn" và im lặng của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa càng khiến dư luận phải đặt dấu hỏi lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news