Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn 'ăn bám' Lâm Tâm Như

Thứ tư, 01/12/2021, 16:08 (GMT+7)

Dù giữ im lặng về cuộc sống riêng tư nhưng cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn liên tục bị đưa ra bàn tán.

Mới đây, sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong phim mới của Lâm Tâm Như nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời chứ không phải đóng chính dù. Dù vậy nhưng lần tái xuất của Hoắc Kiến Hoa sau nhiều năm "vắng bóng" trên màn ảnh.

Trang tin Sohu trích dẫn lại một câu trả lời phỏng vấn của Lâm Tâm Như nói về cuộc sống hôn nhân đầy thị phi với Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, trong lần này Lâm Tâm Như đã mượn lời của Hoắc Kiến Hoa khi nói với con gái: "Bố thất nghiệp rồi". Chỉ một lời nói cũng đủ để hé lộ về sự nghiệp đang xuống dốc của nam tài tử "Hoa Thiên Cốt".

Hoắc Kiến Hoa lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn 'ăn bám' Lâm Tâm Như - Ảnh 1

Vốn được mệnh danh là "ông hoàng phim cổ trang" với nhiều tác phẩm đình đám như Hoa Thiên Cốt, Hậu Cung Như Ý Truyện, Khuynh thế hoàng phi,... mà giờ đây nam diễn viên lại "ế ẩm" đến mức rảnh rỗi như thế này.

Chính việc ít xuất hiện trên truyền hình đã khiến Hoắc Kiến Hoa bị đồn ăn bám vợ suốt nhiều năm qua. Ngay lập tức, Lâm Tâm Như đã bênh vực ông xã và tiết lộ rằng bản thân Hoắc Kiến Hoa đang chọn kịch bản phù hợp. Hiện tại anh đang dành thời gian chăm sóc gia đình và luôn "dính" lấy con gái Cá Heo nhỏ. Lâm Tâm Như tiết lộ chàng "Bạch Tử Họa" coi con gái như sinh mạng của mình, yêu chiều và thường xuyên đưa bé đi chơi và du lịch.

Hoắc Kiến Hoa dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Ảnh Sohu
Hoắc Kiến Hoa dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Ảnh Sohu

Chính bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng từng lên tiếng tiết lộ rằng do bản thân chưa chọn được kịch bản thích hợp nên quyết định dành thời gian cho gia đình. Từ khi con gái ra đời, anh muốn dành thời gian nghỉ ngơi, rơi xa làng giải trí để sống cho gia đình và chính mình.

Hoắc Kiến Hoa lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn 'ăn bám' Lâm Tâm Như - Ảnh 2

Cũng trong lần tiết lộ với truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ hôn nhân với Lâm Tâm Như. Anh thừa nhận cả hai có tính cách đối lập. Trong khi nam diễn viên là người trầm tính, ít nói còn nàng "Hạ Tử Vy" lại hoạt bát vui vẻ. Thế nhưng tính cách của cả hai đã bổ sung cho nhau mà từ con người của Lâm Tâm Như đã mang lại cho anh những năng lượng tích cực.

Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn hạnh phúc không như đồn đoán trên mạng xã hội. Ảnh internet
Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn hạnh phúc không như đồn đoán trên mạng xã hội. Ảnh internet

Động thái này có thể ngầm phủ nhận những tin đồn rạn nứt tình cảm thậm chí là ly hôn mà cả hai bị đồn suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news