Tin mới

V chỉ ‘cử động nhỏ’ với Jungkook đã giúp BTS hút luôn 9 triệu views, fan ruột tinh ý lắm mới thấy

Thứ tư, 01/12/2021, 14:49 (GMT+7)

BTS có những “cặp bài trùng” tinh ý, đặc biệt là bộ đôi V - Jungkook cực hiểu ý nhau.

BTS có 2 thành viên được “đẩy thuyền” nhiệt tình là V và Jungkook. Hai em út thường có những khoảnh khắc vô cùng tâm đầu ý hợp, khiến netizen thích thú vì sự quan tâm nhau “không chịu nổi” trên sân khấu.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, mới đây, một đoạn clip ngắn của BTS đã lập tức thu hút tới 9 triệu views chỉ nhờ hành động nhỏ của V – Jungkook. Cả hai đã thể hiện sự "tâm đầu ý hợp" của mình qua một cử chỉ rất nhỏ, ai thực sự tinh ý mới nhận ra.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trong đoạn clip, V bỗng dõi mắt hướng về Jungkook, ra kí hiệu tay ý chỉ Jungkook hãy đến đây ngồi cùng mình. Chỉ với 1 động tác đơn giản nhưng có thể thấy V đang có “ý đồ” rõ ràng. Jungkook cũng chẳng ngại ngùng, lập tức yên vị ngay bên cạnh V khiến nhiều người hú hét.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng đoạn clip đã đạt đến 8,9 triệu lượt xem trên Tiktok. Một số bình luận của Cộng đồng mạng về cử chỉ triệu view giữa 2 em út nhà BTS: “Một người tinh tế và một người tinh ý”, “Mặt V kiểu thoả mãn khi chiêu dụ thành công”, “Fan ship cặp này kiểu khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng”, “Nhìn lướt qua còn không để ý luôn đó, Jungkook đúng là tinh ý ghê”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, BTS đã tổ chức concert online 2021 mang tên BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Buổi concert được phát trực tuyến tại Sân vận động Olympic ở Jamsil, Seoul.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Một điều đáng tiếc đã xảy ra khi trên SNS Twitter, fan hâm mộ soi cận cảnh và phát hiện ra một số thành viên đi giày rộng hơn chân. Thông tin này ngay lập tức khiến ARMY chú ý và lo lắng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đặc biệt, trong trường hợp của Jin và J-Hope cả hai đều phải đi đôi giày quá khổ, thậm chí có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường khi hát 4 ca khúc: 'Life Goes On', 'Boy Wịh Luv', 'Dynamite ', và 'Butter '.

Ảnh: internet
Ảnh: internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS