Tin mới

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ký hợp đồng hôn nhân trước đám cưới trong mơ

Thứ sáu, 26/11/2021, 17:19 (GMT+7)

Khi bạn thân Từ Hy Viên đổ vỡ hôn nhân, chuyện nhà của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng ngay lập tức bị đưa vào tầm ngắm.

Mới đây, trang Baijiahao đã dẫn một nguồn tin để hé lộ về thỏa thuận trước hôn nhân của cặp đôi Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, thỏa thuận này làm rõ việc Lâm Tâm Như sau khi kết hôn sẽ tiếp tục làm việc trong ngành giải trí chứ không cần ở nhà làm nội trợ. Chưa rõ mức độ xác thực của thỏa thuận này nhưng công chúng có thể thấy kể từ khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như thực sự vẫn phát triển sự nghiệp của bản thân. Ngược lại, chính Hoắc Kiến Hoa mới là người lui dần về hậu phương để chăm sóc vợ con.

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ký hợp đồng hôn nhân trước đám cưới trong mơ - Ảnh 1

Ở tuổi 45, Lâm Tâm Như may mắn hơn rất nhiều sao nữ cùng thời. Cô có được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ, có một gia đình êm ấm. Hiện tại, nàng Hạ Tử vi đã giảm bớt thời gian làm việc để ở bên chăm sóc con cái nhiều hơn.

Sắp tới, Lâm Tâm Như sẽ cho ra mắt bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do cô đóng chính và sản xuất. Đây là một bộ phim kinh dị và rất được kỳ vọng.

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ký hợp đồng hôn nhân trước đám cưới trong mơ - Ảnh 2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen nhau sau khi hợp tác trong phim Tàu Điện Ngầm vào năm 2005. Tuy nhiên, sau 10 năm quen biết thì 2 người mới tiến tới quan hệ tình cảm nam nữ và về chung một nhà vào cuối tháng 7/2016. Đến năm 2017, hai người đón cô con gái đầu lòng chào đời. 

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ký hợp đồng hôn nhân trước đám cưới trong mơ - Ảnh 3

Mặc dù hôn nhân xây đắp trên nền tảng tình bạn nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng nhiều lần dính tin đồn rạn vỡ. Sau nhiều lần lên tiếng giải thích, người trong cuộc cuối cùng chọn im lặng trước tin đồn và vẫn gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

>> Xem thêm: Không phải Hoắc Kiến Hoa, đây mới là người khiến Lâm Tâm Như hạnh phúc trào nước mắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news