Tin mới

Làm tóc đón Tết mất 500 ngàn, vợ bị chồng đánh đập rồi lấy kéo cắt tóc

Thứ tư, 15/01/2020, 22:36 (GMT+7)

Dù chủ tiệm thương tình chỉ lấy 500 ngàn đồng để uốn, nhuộm, dập phồng, song nữ công nhân đã bị chồng hành hung và cầm kéo cắt tóc. Thậm chí còn đâm kéo vào đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh của một người vợ bị chồng bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần chỉ vì bỏ 500 ngàn đi làm tóc đón Tết. Hành động đáng kinh tởm của gã chồng đang khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

Theo chủ nhân clip, vụ việc diễn ra tối 13/1 vừa qua, nạn nhân trong clip là chị N. (trú Bắc Lệ, xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). Chị N. đi làm công nhân tương đối vất vả, gần Tết đi làm tóc đối diện nhà trọ đang ở. Biết hoàn cảnh của chị, anh P.N., chủ tiệm tóc thương tình nên uốn, nhuộm, dập phồng tóc cho chị mà chỉ lấy 500 ngàn đồng.

Tuy nhiên, khi đang làm tóc thì chị N. bị chồng gọi về gấp. Vừa về đến phòng trọ, chị N. bị gã chồng đánh và cầm kéo cắt tóc.

Chị N. quỳ xuống xin tha nhưng bị gã chồng vũ phu cầm kéo đâm luôn vào đầu mấy nhát. May cho chị N. là vết thương không sâu.

"Vợ đi làm tóc ăn tết có 500 ngàn thôi mà nó nỡ đánh vợ vỡ đầu, cắt tóc. Thấy chị này khổ, mình cả uốn, nhuộm, dập phồng chỉ lấy chị có 500 ngàn thôi.

Nó gọi về tưởng làm gì, thế là đánh. Đúng loại chó má. Chẳng nhẽ lại lên sút vào mồm thằng này. Cố làm đến giờ này mà thằng này nó lại đánh như vậy. Cầm kéo cắt tóc rồi đâm vào đầu vợ 3–4 nhát, may không sâu. Chị vợ này nói nó đánh như cơm bữa. Ở nhà nó đánh cả bố và anh. Thằng này hết thuốc chữa rồi.

Mình không báo công an. Báo công an thì bị phạt lại mất tiền, khổ chị vợ thôi. Mình chỉ cảnh cáo gã chồng. Hắn có thái độ ăn năn nhưng không biết có thay đổi không nữa", anh P.N. kể lại.

Cũng theo anh P.N., đôi vợ chồng này đến từ phố Bắc Lệ, xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, hiện sống trong nhà trọ ở thôn Mỹ Điền 2, huyện Việt Yên, TP Bắc Giang.

Ngay sau khi được chia sẻ, hành động của gã chồng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Ít ai ngờ chỉ vì làm tóc hết 500 ngàn đồng mà người vợ bất hạnh phải trả giá bằng cả về thể xá‌c lẫn tinh thần ghê gớm như vậy.

Nhiều người đưa ra lời khuyên cho người vợ là nên bỏ gã chồng vũ phu này để sớm được giải thoát khỏi 'địa ngục'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news