Tin mới

Sau hình ảnh bầu bĩnh, Xoài Non hiện diện đón Giáng sinh khoe nhan sắc cực phẩm

Thứ tư, 13/12/2023, 12:24 (GMT+7)

Nhan sắc Xoài Non không khiến dân tình thất vọng khi vẻ đẹp của cô trong loạt hình ảnh mới nhất khiến ai nấy đều trầm trồ.

Vừa qua tại một sự kiện, Hot girl một thời Xoài Non khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi cô hiện diện bên cạnh ông xã Xemesis với diện mạo bầu bĩnh, đặc biệt là vòng 2 lùm xùm khiến dân tình đặt nghi vấn cô nàng đã mang bầu con đầu lòng. Với nhan sắc đẹp xuất sắc, đẹp bất chấp camera thường, hình ảnh bầu bĩnh lần này của Xoài Non tại sự kiện vì thế nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

Gương mặt bầu bĩnh của Xoài Non mới đây gây chú ý. Ảnh: Internet
Gương mặt bầu bĩnh của Xoài Non mới đây gây chú ý. Ảnh: Internet

Sau khoảnh khắc này, mới đây Xoài Non đã có màn hiện diện đón Giáng sinh sớm với loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc cực phẩm. Hiện diện trong bộ ảnh mới, bà xã của Streamer giàu nhất Việt Nam hóa thân thành bà già Noel. Lối trang điểm sắc sảo cộng với gương mặt lai tây cực phẩm vốn có, Xoài Non đã "đốn tim" Cộng đồng mạng trong khoảnh khắc này.

Sau hình ảnh bầu bĩnh, Xoài Non hiện diện đón Giáng sinh khoe nhan sắc cực phẩm - Ảnh 1
 
Sau hình ảnh bầu bĩnh, Xoài Non hiện diện đón Giáng sinh khoe nhan sắc cực phẩm - Ảnh 2
 
Xoài Non xinh đẹp cực phẩm trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Xoài Non xinh đẹp cực phẩm trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Mặc dù xinh đẹp, khiến bao người xao xuyến, thế nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng đã tăng cân hơn trước với gương mặt đầy đặn hơn. Nhiều cư dân mạng cũng thừa nhận yêu thích hình ảnh hiện tại của cô nàng.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Cô là một trong những hotgirl gen Z nổi bật trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng hiện được cộng đồng mạng liên tục nhắc đến khi là vợ của streamer nổi tiếng và giàu có là Xemesis. 

Xoài Non và ông xã Xemesis. Ảnh: Internet
Xoài Non và ông xã Xemesis. Ảnh: Internet

Ngoài cuộc sống làm dâu hào môn thì nhan sắc của người đẹp luôn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp như búp bê nhưng vẻ đẹp lai Tây cuốn hút của Xoài Non khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là con lai nhưng thực tế không phải vậy. Mỗi lần xuất hiện, cựu hotgirl đều nhanh chóng chiếm sóng bởi vẻ đẹp cực phẩm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis