Tin mới

Xoài Non gây bất ngờ với diện mạo lên cân, nghi vấn có tin vui với streamer giàu nhất Việt Nam

Thứ ba, 12/12/2023, 16:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Xoài Non khi hiện diện bên cạnh ông xã Xemesis tại sự kiện khiến dân tình đặt ra nghi vấn.

Mới đây hiện diện tại sự kiện ra mắt một chương trình, Xoài Non nhận được sự chú ý đặc biệt của dân tình khi cô xuất hiện với diện mạo đầy lạ lẫm. Từng là mỹ nhân đẹp hút hồn bất chấp ống kính của "người qua đường" hay qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa, vẻ đẹp của Xoài Non vẫn được ví thuộc hàng "cực phẩm". Thế nhưng lần này, bà xã của Streamer giàu nhất Việt Nam lại khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình.

Xoài Non và Xemesis xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Xoài Non và Xemesis xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Dù hiện diện tươi tắn bên cạnh chồng Xemesis thế nhưng Xoài Non lại lộ rõ dấu hiệu lên cân với gương mặt tròn trịa thấy rõ. Đặc biệt, vòng 2 của Xoài Non cũng to bất thường khiến Cộng đồng mạng tin rằng cặp đôi đã có tin vui khi cựu hotgirl đã chính thức mang bầu sau 3 năm làm đám cưới.

Xoài Non gây bất ngờ với diện mạo lên cân, nghi vấn có tin vui với streamer giàu nhất Việt Nam - Ảnh 1
 
Diện mạo lên cân thấy rõ của Xoài Non. Ảnh: Internet
Diện mạo lên cân thấy rõ của Xoài Non. Ảnh: Internet

Vào hồi đầu năm nay, Xoài Non tâm sự bản thân không có đủ sức khỏe để có con bằng phương pháp tự nhiên nên sẽ ngờ y học can thiệp bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF). Cách đây không lâu, khi được fan hỏi rằng cô nàng có tăng cân không, Xoài Non thừa nhận bản thân đang nỗ lực để có con: "Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khỏe mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm".

Xoài Non từng là gương mặt đẹp bất chấp camera thường. Ảnh: Internet
Xoài Non từng là gương mặt đẹp bất chấp camera thường. Ảnh: Internet

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Cô là một trong những hotgirl gen Z nổi bật trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng hiện được Cộng đồng mạng liên tục nhắc đến khi là vợ của streamer nổi tiếng và giàu có là Xemesis. 

Ngoài cuộc sống làm dâu hào môn thì nhan sắc của người đẹp luôn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp như búp bê nhưng vẻ đẹp lai Tây cuốn hút của Xoài Non khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là con lai nhưng thực tế không phải vậy. Mỗi lần xuất hiện, cựu hotgirl đều nhanh chóng chiếm sóng bởi vẻ đẹp cực phẩm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non streamer Xemesis