Tin mới

Lâm Vỹ Dạ 'dằn mặt' tật mê gái của Hứa Minh Đạt trên sóng truyền hình

Thứ tư, 03/04/2019, 21:53 (GMT+7)

Vắng mặt Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt bất chấp "thả thính" gái đẹp trên sân khấu mặc cho lời cảnh báo đến từ các đồng nghiệp. Để rồi cuối cùng phải nhận ngay 'trái đắng'.

Chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 3 tập 1 vừa lên sóng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả. Tham gia chương trình có dàn nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt như Việt Hương – Chí Tài, Nguyễn Cao Kỳ DuyênNgọc Sơn và MC duyên dáng Quyền Linh.

 

 

Tập đầu tiên của chương trình với sự xuất hiện của 2 khách mời Hứa Minh Đạt và Tú Vi. Mỗi lần thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu, Hứa Minh Đạt đều đứng ngồi không yên khiến đồng đội của mình là Kỳ Duyên và MC Quyền Linh cũng khó tránh khỏi nghi ngờ.

Trong màn giấu mặt, Hứa Minh Đạt không ngần ngại “chê” giọng hát của bà xã khiến anh nổi da gà nên quyết định không chọn. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ khoe giọng hát thật của mình và gỡ mặt nạ khiến cho Hứa Minh Đạt giật bắn mình khi nghe được giọng vợ mình vang lên.

Chọn một ca khúc mang đậm lời “oán trách” Hứa Minh Đạt, ca khúc “Ai khổ vì ai” nói lên nỗi lòng của Lâm Vỹ Dạ khi ngồi trong cánh gà thấy chồng mình liên tục "thả thính" người mẫu Nam Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news