Tin mới

Lâm Vỹ Dạ được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau 9 năm kết hôn

Thứ năm, 01/08/2019, 15:10 (GMT+7)

Kỷ niệm 9 năm kết hôn, Lâm Vỹ Dạ được ông xã Hứa Minh Đạt tặng xế hộp siêu sang.

Mới đây, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Hiện tại, họ là cặp đôi diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến. Để kỷ niệm 9 năm bên nhau, ông xã Hứa Minh Đạt đã quyết định tặng vợ chiếc xế hộp. Trong buổi lễ nhận xe, Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng. Được biết, chiếc xe có thương hiệu Mercedes Benz và có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lâm Vỹ Dạ được ông xã tặng xế hộp kỷ niệm 9 năm kết hôn

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Lúc sinh con đầu lòng, hai người gặp rất nhiều áp lực về kinh tế. Tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng cả hai luôn động viên, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhận được món quà lớn từ chồng

Khi hai con cứng cáp, Lâm Vỹ Dạ mới trở lại hoạt động nghệ thuật và nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng. Ngoài công việc thuận lợi, việc xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc cũng giúp họ đắt show quảng cáo.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Lâm Vỹ Dạ hiện tại là một trong những danh hài đắt show trên các chương trình truyền hình Việt Nam. Cô được biết đến với hàng loạt tiểu phẩm diễn cùng với Trường Giang và tham gia nhiều phim điện ảnh như: Nhà có 5 nàng tiên, Lộ mặt,…Đầu năm 2019 vừa qua, Lâm Vỹ Dạ đã xuất sắc giành được giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng sau 11 năm vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news