Tin mới

Lâm Vỹ Dạ hát hit của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu lập tức thay đổi thái độ

Thứ ba, 03/12/2019, 10:38 (GMT+7)

Lỡ hát dở nhạc của Bảo Anh, Lâm Vỹ Dạ lập tức bị Hồ Quang Hiếu chê "cô này hơi già và xấu" ngay trên sân khấu 7 nụ cười xuân.

Tối 3/12, tập 2 của chương trình “7 Nụ Cười Xuân” mùa 3 tiếp tục lên sóng với 6 thành viên “lầy lội” của gia đình 7 Nụ: Tiến Luật, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy NgânTrương Thế Vinh. Với sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Quang Hiếu đã làm các chị em của gia đình 7 Nụ phải xào xáo. Nổi tiếng với biệt danh “thánh không cảm xúc”, nhưng Hồ Quang Hiếu lại khiến Trường Giang bất ngờ với độ mặn mòi khi xuất hiện tại “7 Nụ Cười Xuân”.

Hồ Quang Hiếu trên sân khấu 7 nụ cười xuân.

Ngay màn “chào sân”, Hồ Quang Hiếu “đánh gục” 3 cô nàng cá tính của gia đình 7 Nụ. Chưa ngừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn nhận xét ngoại hình của từng nhân vật. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ phải nhận được lời bình luận “cô này hơi già và xấu” khi Lâm Vỹ Dạ lỡ lời hát nhạc của Bảo Anh. Tiếp tục tới Ninh Dương Lan Ngọc với vẻ mặt ngây thơ đã được Hồ Quang Hiếu khen xinh đẹp và trẻ nhất trong gia đình 7 Nụ. Trong phút cao hứng, Ninh Dương Lan Ngọc đã hát ca khúc “Như Lời Đồn” cùng vũ đạo quen thuộc khiến Hồ Quang Hiếu giật mình. Với màn khởi động đầy tính “cà khịa” giữa các nghệ sĩ đã khiến cho khán giả cười ngất ngây.

Ở thử thách đầu tiên mang tên “Vượt Qua Vị Giác”, dàn nghệ sĩ của gia đình 7 Nụ phải giành quyền ưu tiên trả lời câu hỏi. Đặc biệt, trước khi trả lời câu hỏi người giành được quyền phải cắn trái chanh để thách thức vị giác của mình và đọc lại từng chữ rõ ràng đáp án mà mình đưa ra. Với đội chơi Tiến Luật – Ninh Dương Lan Ngọc – Trương Thế Vinh liên tục thắng áp đảo ở màn đầu tiên mặc dù “trầy da tróc vảy” với thử thách mà chương trình đưa ra. Cũng tại thử thách này, Hồ Quang Hiếu – Lâm Vỹ Dạ - Thúy Ngân cũng khiến khán giả cười điên đảo khi “chơi dơ” đụng nóc tại sân khấu “7 Nụ Cười Xuân”.

Dàn nghệ sĩ hài hước trên sân khấu.

Trong thử thách “Nhanh Tay Nhanh Trí”, Hồ Quang Hiếu phải đối đầu trực diện với Ninh Dương Lan Ngọc. Mỗi nghệ sĩ phải lắng nghe câu hỏi từ MC Trường Giang và đưa ra câu hỏi chính xác, nhanh nhất để giành điểm về đội của mình.

Câu hỏi khởi động cho Hồ Quang Hiếu được Trường Giang đặt ra: “Ai là người hát ca khúc Anh Muốn Em Sống Sao?”. Vừa dứt lời, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng giành quyền trả lời nhưng chỉ là câu hỏi vui giúp Hồ Quang Hiếu làm quen với phần thử thách này. Đến với câu hỏi chính thức từ chương trình, Trường Giang đưa ra thử thách: “Hãy hát tiếp phần lời bị bỏ trống trong ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh”. Vẫn cánh tay quen thuộc từ Hồ Quang Hiếu, anh nhanh chóng hát lại ca khúc của người yêu cũ và tiết lộ “Hiếu nghe bài này nhiều lắm”.

Video: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trước độ 'mặn' của Hồ Quang Hiếu.

Tưởng chừng là thánh “không cảm xúc” nhưng Hồ Quang Hiếu liên tục khiến Trường Giang cùng gia đình 7 nụ bất ngờ trước những màn đối đáp và vượt qua thử thách đầy “muối” của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news