Tin mới

Nỗi sợ lớn nhất của Trường Giang sau khi cưới Nhã Phương nay đã được tiết lộ

Thứ ba, 03/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Trường Giang lần đầu tiết lộ nỗi sợ lớn nhất sau khi cưới Nhã Phương trước công chúng.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, lần đầu tiên, Trường Giang tiết lộ về nỗi sợ lớn nhất sau khi cưới vợ với công chúng. Theo đó, nam danh hài cho biết, kể từ khi Nhã Phương đi tập luyện, anh rất sợ vợ và không bao giờ dám nói nhiều khi về nhà: "Anh cũng đâu dám nói chuyện trong gia đình nhiều. Anh về nhà là anh im".

Chia sẻ của Trường Giang khiến khán giả cười ồ vì thích thú. Nhã Phương hẳn là người vợ hạnh phúc nhất khi được Mười Khó cưng chiều hết mực.

Sau khi về chung một nhà với Trường Giang và sinh con, Nhã Phương luôn tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Có Trường Giang chăm sóc chu đáo, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" dành thời gian chăm sóc gia đình. Và đến gần đây, cô mới chính thức quay trở lại công việc.

Về phía Trường Giang, kể từ khi cưới Nhã Phương, nam danh hài cũng có nhiều thay đổi tích cực. Không còn là một chàng trai đào hoa mà thay vào đó là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, với vợ con.

Trước đây, Trường Giang từng gây xôn xao chuyện tình ái với Nam Em, Quế Vân. Thời điểm đó, đã có lúc Nhã Phương muốn dừng lại nhưng bằng tình yêu chân thành, Trường Giang đã níu giữ trái tim của Nhã Phương. Cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news