Tin mới

Lâm Vỹ Dạ lên kế hoạch cùng ông xã Hứa Minh Đạt sinh thêm 2 con gái

Thứ sáu, 23/04/2021, 15:23 (GMT+7)

Những năm qua Lâm Vỹ Dạ đã dành trọn thời gian cho nghệ thuật. Giờ đây cô muốn gia nhập thêm thành viên cho gia đình.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt ngoài việc đem tiếng cười đến cho khán giả còn khiến người hâm mộ vui lây khi chứng kiến sự hạnh phúc viên mãn của cả hai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc, kèm dòng tâm sự về việc học cách chập nhận, không hơn thua đấu đá ai.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp chú ý.
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp chú ý.

Nữ diễn viên bày tỏ hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không thể đổi lấy những giây phút hạnh phúc bên chồng con. Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ dự định sắp tới sẽ có thêm 2 thành viên mới vì hiện tại đang rảnh rỗi mà rảnh thì lại "mắc đẻ". Bà xã của Hứa Minh Đạt chia sẻ thêm rằng chắc sẽ sinh thêm em bé trước dự định.

"Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm hai toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá", nữ diễn viên hài viết.

Hai con trai của cặp đôi có nick name Bánh Mì và Xá Xị.
Hai con trai của cặp đôi có nick name Bánh Mì và Xá Xị.

Trước đó vào đầu tháng 4, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sinh đôi 2 con gái vào tháng 9/2023. Tuy nhiên, đây là thông tin được đăng tải vào ngày 1/4 (ngày nói dối) khiến nhiều người bán tín bán nghi. Nhưng có vẻ như quyết tâm sinh thêm con của Lâm Vỹ Dạ là sự thật.

Ai ai cũng nôn nóng và mong chờ cô sớm có tin vui.
Ai ai cũng nôn nóng và mong chờ cô sớm có tin vui.

Hứa Minh Đạt nổi tiếng là người yêu thương vợ con hết mực. Nam diễn viên không ngại thể hiện tình yêu của mình đối với vợ trên sóng truyền hình cũng như mạng xã hội. Cả hai cho biết để có thể đi chung trên con đường nghệ thuật nhiều thị phi, lắm chông gai như hôm nay là nhờ vào sự cố gắng, động viên chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news