Tin mới

Lâm Vỹ Dạ nhẫn nhịn chịu đựng dù bị đàn em bêu xấu trên sóng truyền hình

Thứ năm, 16/04/2020, 11:19 (GMT+7)

Trước những bình luận công kích nhan sắc liên tiếp của đàn em và đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ chỉ giữ nguyên một biểu cảm.

Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây, Lâm Vỹ Dạ bỗng trở thành tâm điểm của sự công kích khi bất ngờ gặp phải 3 khách mời lắm chiêu là Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan.

Ngay ở phần giao lưu giữa các khách mời và nghệ sĩ chủ nhà, bà xã Hứa Minh Đạt đã phải chịu đựng sự công kích của đàn em về nhan sắc mà vẫn phải chấp nhận vì điều kiện của chương trình.

Lâm Vỹ Dạ nhịn nhục dù bị đàn em và đồng nghiệp chê bai trên sóng truyền hình (ảnh chụp màn hình)

Người đầu têu trò chơi là Trường Giang, anh nghĩ ra một cách giao lưu khá hay là yêu cầu các nghệ sĩ cùng chơi làm thơ nối chữ. Theo đó, mỗi người sẽ làm một câu thơ cùng vần với thơ cuối của người trước mình.

Mạc Văn Khoa là người xuất chiêu mở màn đầu tiên với 6 chữ: "Hôm nay đến với Kỳ tài". Ngay lập tức, Cris Phan nối tiếp bằng một câu đả kích trực diện Lâm Vỹ Dạ: "Mà sao chị Dạ xấu hoài vậy ta".

Trong khi bà mẹ hai con nhịn nhục câm nín không nói gì thì các thành viên, đặc biệt MC Trường Giang lại tỏ ra thích thú, yêu cầu Cris Phan đọc lại một lần nữa. Mặc dù cố sửa sai chữ "xấu" thành "đẹp" nhưng cũng không tránh khỏi cú lườm như sét đánh của đàn chị.

Thuận Nguyễn sau đó phải xin lỗi Lâm Vỹ Dạ rối rít vì lỡ lời (ảnh chụp màn hình)

Tiếp đó, bà xã Trấn Thành còn xát muối thêm vào nỗi đau của Lâm Vỹ Dạ khi nối tiếp màn chào hỏi bằng một câu chê thẳng thừng: "Bình thường xấu như con ma".

Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ (ảnh internet)

Lê Lộc tiếp lời "Hôm nay vẫn thế có gì khác đâu". Thấy không ưng ý nên Thuận Nguyễn ngẫm nghĩ một lúc rồi tuôn một tràng: "Bình thường giống như con ma. Hôm nay thì khác chẳng ra giống gì".

Biết mình đã quá lời nên anh chàng đã vội xin lỗi Lâm Vỹ Dạ. Trường Giang còn đổ thêm dầu vào lửa khi thốt lên: "Thuận Nguyễn quá thâm".

Lâm Vỹ Dạ vốn xinh đẹp nhưng luôn bị đàn em trêu đùa (ảnh internet)

Lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Lâm Vỹ Dạ, cô không thể thốt nên lời mà chỉ biết cười ngượng ngạo trước màn chê bai nhan sắc thậm tệ của đồng nghiệp và đàn em.

Tuy bị đàn em chê bai như vậy nhưng vốn là người đẹp nổi tiếng mê trai nên chỉ ngay sau đó thôi, khi các thành viên chọn đội Lâm Vỹ Dạ vẫn đồng ý để Thuận Nguyễn về đội mình và không quên giải thích: "Em nó còn nhỏ, mình sống phải có lòng vị tha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news