Tin mới

Lần đầu lộ diện sau sự cố tháo sụn mũi, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ bị tổn thương vì điều này

Chủ nhật, 28/10/2018, 14:26 (GMT+7)

Xuất hiện sau sự cố tháo sụn mũi vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên: "Tôi cũng là phụ nữ, “manly” mấy nhưng cũng rất mong manh yếu đuối trước những lời bàn tán ra vào về ngoại hình của mình, dù là khen hay chê đi nữa".

Xuất hiện sau sự cố tháo sụn mũi vì biến chứng Phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên: "Tôi cũng là phụ nữ, “manly” mấy nhưng cũng rất mong manh yếu đuối trước những lời bàn tán ra vào về ngoại hình của mình, dù là khen hay chê đi nữa".

Tối qua 27/10, ca sĩ Lệ Quyên đã xuất hiện tại sân khấu trung tâm hội nghị Hà Nội để tập duyệt với các nghệ sĩ khác trong liveshow sắp tới của mình. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện công khai sau khi sự cố phẫu thuật thẩm mỹ xảy ra nên đã nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ quan tâm và ngợi khen nhan sắc có phần trẻ trung, tự nhiên hơn so với trước đây.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

Dù vết thương vẫn chưa lành nhưng giọng ca Duyên phận vẫn rất nỗ lực tập luyện. Lệ Quyên chia sẻ về sự cố hậu phẫu thuật gây xôn xao vừa qua: “Tôi biết là mọi người bây giờ đang rất quan tâm đến chiếc mũi lẫn sức khỏe của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm đó của tất cả quý vị. Nhưng hi vọng mọi người nếu đã thương thì thương cho trót vì dù sao tôi cũng là phụ nữ, “manly” mấy nhưng cũng rất mong manh yếu đuối trước những lời bàn tán ra vào về ngoại hình của mình, dù là khen hay chê đi nữa".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thổ lộ bản thân cô sẽ rất buồn và tổn thương nếu như mọi người cứ quan tâm, bàn tán sai lệch về sự cố này. 

1111

"Tai nạn xảy ra, không ai mong muốn, bản thân tôi cũng sẽ rất buồn và tổn thương nếu như mọi người cứ quan tâm quá mức vào nó. Tôi nói thật ra một lần không che giấu vì tính cách tôi xưa nay vốn quen sống thật, úp úp mở mở lại khiến mọi người xôn xao kéo dài. Có gì là đáng tự hào đâu khi mình gặp rủi ro như thế. Bao nhiêu năm làm nghề, tôi luôn quan điểm rằng mình phải cống hiến hết sức mình bằng nghệ thuật đích thực... Vì vậy tôi mong quý khán giả nếu có yêu thương Lệ Quyên, cũng sẽ quan tâm đến những tinh hoa chúng tôi gửi đến hơn là những chuyện bên lề của cá nhân tôi”.

Trước đó, đại diện Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng cho biết nữ ca sĩ vừa phải tháo sụn mũi vì biến chứng sau một lần sửa mũi nhiều năm trước. Tuy nhiên, thời gian gần đây mũi cô lại bị sưng nặng do cơ thể tự đào thải sụn cũ. Đồng thời, nếu không tháo sụn, vùng mũi có thể đối diện với nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Điều này đã khiến fans hâm mộ vô cùng lo lắng, nhưng Lệ Quyên cũng đã từng lên tiếng để trấn an mọi người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news