Tin mới

Lần đầu tiên Á hậu Engfa bị 'cho ra rìa' hậu chung kết MGI 2022

Thứ hai, 21/11/2022, 15:17 (GMT+7)

Mặc dù không phải hoa hậu nhưng "con cưng" của ông Nawat - Engfa liên tục chiếm sóng, được dân tình chú ý lấn át cả tân hoa hậu. Đây là lần hiếm hoi Á hậu 1 bị "cho ra rìa".

Hậu đăng quang Miss Grand International 2022 (MGI), top 10 MGI 2022 liên tục có những hoạt động sôi nổi tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, fan bất ngờ nhận ra sự kiện gần đây không có bóng dáng của Á hậu Engfa Waraha. Theo đó, lý do nàng hậu vắng mặt là do bận công việc livestream bán hàng cho các thương hiệu nên không thể thường xuyên có mặt trong các hoạt động chung của top 10.

Nhan sắc kiều diễm của Tân MGI 2022
Nhan sắc kiều diễm của Tân MGI 2022
Lần đầu tiên Á hậu Engfa bị 'cho ra rìa' hậu chung kết MGI 2022 - Ảnh 1

Trong chuyến công tác mới nhất này, tân MGI Isabella Menin cùng các Á hậu đã có dịp công tác tại thành phố Chiang Mai. Lần đầu tiên Tân hoa hậu được tỏa sáng trong một sự kiện bởi trước đó khi Engfa có mặt, gần như cô đều hút truyền thông và báo chí. Tân hoa hậu được nhận xét sở hữu nhan sắc ấn tượng, trong tất cả những lần xuất hiện, nàng hậu chưa một lần khiến dân tình thất vọng về nhan sắc.

Trong khi đó Engfa đang bận kinh doanh, bán hàng online
Trong khi đó Engfa đang bận kinh doanh, bán hàng online

Top 10 MGI 2022 được tham quan kiến trúc chùa tại Thái Lan, trao quà tặng các em nhỏ tại Chiang Mai. Ngoài ra họ còn ghé thăm những ngôi chùa cổ kính với kiến trúc lâu đời tại vùng đất linh thiêng này. Về phía Á hậu 1 Engfa và Á hậu 5 người Cambodia Voteyy, hiện cả hai đang bận rộn đẩy doanh số cho nhãn hàng. Với tài hoạt ngôn vốn có, cả hai nàng hậu đã mang về cho nhãn hàng lượng đơn đặt hàng "khủng".

Top 10 có chuyến từ thiện tại Chiang Mai
Top 10 có chuyến Từ thiện tại Chiang Mai
Lần đầu tiên Á hậu Engfa bị 'cho ra rìa' hậu chung kết MGI 2022 - Ảnh 2
Lần đầu tiên Á hậu Engfa bị 'cho ra rìa' hậu chung kết MGI 2022 - Ảnh 3

MGI 2022 kỷ niệm 10 năm tổ chức, và năm nay cũng một năm vô cùng ồn ào khi kết quả top 10 bị đặt lên bàn cân tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Thiên Ân của Việt Nam xứng đáng đi sâu hơn là việc chỉ dừng lại ở top 20. Sau cuộc thi, phát ngôn của ông Nawat về đại diện Việt Nam khiến dân mạng Việt dậy sóng. Hai bên đã có cuộc khẩu chiến online trên mạng khiến căng thẳng leo thang suốt gần 1 tháng. Cho đến bây giờ sự việc mới dần được lắng xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat hoa hậu MGI