Tin mới

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam trượt giải mà fan 'mở tiệc ăn mừng'

Thứ sáu, 02/12/2022, 20:36 (GMT+7)

Trong khi nhiều người kỳ vọng đạt giải thì fan ăn mừng khi Phương Anh trượt giải Miss Visit Japan tại Miss International. Sự thật đằng sau mới bất ngờ.

Cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2022 - Miss International hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, năm nay đại diện Việt Nam góp mặt là Phương Anh. Vào ngày 1/12 vừa qua, BTC của cuộc thi đã tổ chức lễ chào đón thí sinh và công bố danh hiệu Miss Visit Japan. Đại diện của Việt Nam không đạt được danh hiệu này, người thắng cuộc là đại diện đến từ Tây Ban Nha - Julianna Ro.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam trượt giải mà fan 'mở tiệc ăn mừng', chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Julianna Ro
Lần đầu tiên đại diện Việt Nam trượt giải mà fan "mở tiệc ăn mừng", chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Julianna Ro

Trong các cuộc thi sắc đẹp, các đại diện của Việt Nam thường thắng giải và người hâm mộ cũng kỳ vọng điều đó. Thế nhưng với cuộc thi này fan lại thở phào nhẹ nhõm khi Phương Anh không đạt giải phụ. Lý do đằng sau được hé lộ, sở dĩ fan muốn "mở tiệc ăn mừng" là vì tại cuộc thi này tất cả người chiến thắng giải phụ đều trắng tay tại chung kết.

Fan chúc mừng Phương Anh trượt 'lời nguyền'
Fan chúc mừng Phương Anh trượt "lời nguyền"
Lần đầu tiên đại diện Việt Nam trượt giải mà fan 'mở tiệc ăn mừng' - Ảnh 1

Được biết Miss Visit Japan có tên đầy đủ Miss Visit Japan Tourism Ambassador - Người đẹp đại sứ du lịch Nhật Bản. Đây là giải thưởng phụ thường niên của Miss International, bắt đầu áp dụng từ năm 2014.

2 đại diện của Việt Nam từng nhận giải và đều out top
2 đại diện của Việt Nam từng nhận giải và đều out top

Điều đáng chú ý là Việt Nam từng đạt giải thưởng này ở 2 năm liên tiếp là 2016 và 2017. Và trùng hợp là cả hai đại diện Việt Nam năm đó đều out top tại cuộc thi. Và một lời nguyền của giải là tất cả các cô gái thắng Miss Visit Japan đều trắng tay chung kết, nên việc không được xướng tên ở giải thưởng là một điều may mắn, fan cũng mong không đại diện nào của Việt Nam thắng hạng mục này.

Nhan sắc chất lượng của Phương Anh
Nhan sắc chất lượng của Phương Anh
Lần đầu tiên đại diện Việt Nam trượt giải mà fan 'mở tiệc ăn mừng' - Ảnh 2

Được biết đại diện Phạm Ngọc Phương Anh của Việt Nam sinh năm 1998, cô đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngày 28/11, cô chính thức lên đường đến Nhật Bản, đại diện của Việt Nam thi đấu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới.

Hiện Phương Anh đang có khởi đầu khá thuận lợi, với học vấn "khủng", biết nhiều thứ tiếng, cô được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá, "chiến binh" nổi bật của cuộc thi năm nay.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news