Tin mới

Diệp Lâm Anh bị mất quyền nuôi con trai, cựu mẫu khóc trong tức tưởi

Thứ sáu, 02/12/2022, 18:58 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh không kìm nén được cảm xúc khi Tòa đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan đến việc phân chia người nuôi con hậu ly hôn.

Chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và chồng dũ - thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại Tòa án quận 1, TP HCM để nghe những phán quyết về vụ ly hôn và tranh giành quyền nuôi con. Trong phiên tòa được xử kín tiếng, cũng là phiên tòa sơ thẩm lần thứ 4 sau 3 lần xét sơ thẩm vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 nhưng không thành công. 

Diệp Lâm Anh xuất hiện tại tòa
Diệp Lâm Anh xuất hiện tại tòa

Sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện với vẻ mặt thất thần, xúc động đến mức bật khóc. Cô cung cấp thông tin được nuôi con gái, chồng cũ của cô - thiếu gia Đức Phạm sẽ nuôi con trai. 

Cựu mẫu nức nở khi mất quyền nuôi con trai
Cựu mẫu nức nở khi mất quyền nuôi con trai

Phía Diệp Lâm Anh chia sẻ trong nước mắt: "Hiện tại mong muốn của tôi vẫn là nuôi nấng cả hai, không để con bị chia cắt. Hiện tại tôi đang suy sụp, rất buồn và thất vọng".

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin hồng cũ Diệp Lâm Anh đến trường chặn đầu xe, tranh đón con gái lớn về nhà. Diệp Lâm Anh đã không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi ngay trước cổng trường học. Cựu mẫu cũng từng tiết lộ bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe. Cô chia sẻ bài viết dài và nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Diệp Lâm Anh bị mất quyền nuôi con trai, cựu mẫu khóc trong tức tưởi - Ảnh 1

Được biết Diệp Lâm Anh kết hôn cùng doanh nhân Đức Phạm vào năm 2018 và sinh hai con là Boorin, B.Boy. Hồi tháng 8/2021 vừa qua, Diệp Lâm Anh cho biết doanh nhân Đức Phạm là người đã đệ đơn ly hôn lên tòa án. Thời gian sau đó, nữ diễn viên và chồng ly thân. Cô dọn ra ngoài, sống riêng từ đầu tháng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh ly hôn